:::     :::

เพรสค็อตต์มองแง่ดีถึงการเปลี่ยนแปลงในดัลลาส

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ มองแง่บวกเกี่ยวกับการยกเครื่องขนานใหญ่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มองแง่ดีถึงการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้จอมทัพวัย 29 ปีจะยอมรับว่าเป็นเรื่องยาก แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นและหวังว่ามันจะเป็นไปด้วยดีเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คาสบอยส์ ปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 12-19 ในรอบ ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ แม้ว่าจะฝ่าด่าน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในรอบไวลด์คาร์ดมาได้ก็ตาม แต่ เพรสค็อตต์ ยอมรับว่ามันไม่ใช่การสิ้นสุดฤดูกาลอย่างที่คาดหวัง

'การสิ้นสุดฤดูกาลนั้นยากแน่นอน' เพรสค็อตต์ ยอมรับ 'และผมหยุดพักเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง ทุกอย่างที่คุณใส่ลงไปในหนึ่งฤดูกาล และแน่นอนว่ามันกลับกลายเป็นอย่างที่มันเป็น มันเป็นฤดูกาลที่แตกต่างสำหรับตัวผมเอง ดังนั้นใช่, เอาเวลาออกไปแต่จากนั้นก็กลับมาที่เดิม'

สำหรับช่วงปิดฤดูกาลนี้ให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปสำหรับ เพรสค็อตต์ กับการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างใน ดัลลาส ซึ่งรวมถึง ไบรอัน ช็อตเท่นไฮเมอร์ ที่ถูกดึงมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ ขณะที่เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ จะทำหน้าที่เรียกเพลย์เอง และยังเป็นปีแรกของ แด็ค ที่ไม่มี เอเซเคียล เอลเลียตต์ เป็นส่วนหนึ่งของทีมบุก 

'ผมจะไม่โกหกคุณ มันเป็นเรื่องยากที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 ไม่ใช่แค่เพราะ ซี้ค แต่เป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงการโค้ชมากมาย ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันยาก มันน่าสนใจ 'นี่จะรู้สึกอย่างไร?' สิ่งนี้จะเป็นอย่างไร?' เมื่อผมออกไป มันน่าทึ่งจริงๆ บอกตามตรง'

'มันเป็นการเปลี่ยนแปลง แต่มันเป็นความรู้สึกของการเปลี่ยนแปลงในแง่บวกและความตื่นเต้นสำหรับผม ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีและเป็นมาตลอด พวกคุณทราบดี ผมเดาว่าเมื่อเข้าไปในนั้น ผมบอกไม่ได้ว่าแก้วนั้นมีน้ำอยู่ครึ่งหนึ่งหรือว่างอยู่ครึ่งหนึ่ง แล้วเมื่อผมออกไป มันเต็มครึ่งแน่นอน ผมตื่นเต้นกับแนวทางที่เราจะไป แต่มันก็ยาก'

คำถามในดัลลาสถึงการยกเครื่องในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะทำให้ คาวบอยส์ สามารถก้าวข้ามอุปสรรคในช่วงโพสต์ซีซั่นได้หรือไม่ หลังทีมไม่ได้เข้าสู่เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีมานานถึง 27 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่หากผลลัพธ์ใกล้เคียงกันในปี 2023 ก็สามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงการฝึกสอนแบบต่างๆได้ทั้งหมดเช่นกัน

เพรสค็อตต์ ยังเผยเพิ่มเติมว่าเขาฝึกซ้อมขว้างบอลในช่วงปิดฤดูกาลนี้ร่วมกับ เอลเลียตต์ และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆด้วย 'เขาเป็นเพื่อนดีที่สุดของผม ใช่แล้ว, ผมกำลังเล่นกับเขา'

แต่ แด็ค ไม่ได้พูดคุยกับ ซี้ค เกี่ยวกับโอกาสในการเป็นฟรีเอเจนต์ของรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ขณะที่ เอลเลียตต์ ที่มาร่วมงานกาล่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ปฏิเสธที่จะถูกถึงเรื่อง ดัลลาส ตัดสินใจปล่อยตัวเขาออกจากทีมเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด