:::     :::

สิงห์รอคุยอนาคตลูกากูไม่ตัดโอกาสคืนทีม

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะเสนอทางเลือกในการคืนทีมชุดใหญ่ให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าส่วนเกินที่เล่นกับ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว หากเขาได้รับการยืนยันแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของ เชลซี

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 ปี ดูเหมือนว่าจะเข้ามาแทนที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และอาจได้รับการยืนยันแต่งตั้งในสัปดาห์นี้

อดีตกุนซือ สเปอร์ส และ เปแอสเช ได้พูดคุยกับสโมสรลอนดอนตะวันตก โดยการเจรจาดำเนินไปด้วยดี และหนึ่งในประเด็นสำคัญคือจะทำอย่างไรกับ ลูกากู

กองหน้าชาวเบลเยียมวัย 29 ปี ย้ายกลับมา สิงห์บลูส์ อีกครั้งด้วยค่าตัว 97 ล้านปอนด์ ในปี 2021 แต่ก็ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของ โธมัส ทูเคิ่ล ทำให้เขาถูกส่งไปอยู่กับ อินเตอร์ ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ด้วยอาการบาดเจ็บ และฟอร์มอันย่ำแย่ทำให้สโมสรอิตาลีไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะยืมตัวอีกครั้ง หรือซื้อขาด ลูกากู หรือไม่

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เชลซี กำลังวางแผนที่จะเจรจากับกองหน้ารายนี้

เป็นที่เข้าใจว่าพวกเขาจะจับเข่าคุยกันเพื่อหารือเกี่ยวกับตัวเลือกของผู้เล่น และการกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ของ สิงห์บลูส์ ก็ยังไม่ได้ถูกตัดออก

แม้ ลูกากู จะบอกว่าอยากอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปหลังจากฤดูกาลที่ยากลำบากในการกลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเขาทำได้เพียง 8 ประตูในพรีเมียร์ลีก

เชลซี รู้ว่าพวกเขาจำเป็นต้องลดจำนวนนักเตะลงเมื่อตลาดซื้อขายเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง หลังจากทุ่มเงิน 600 ล้านปอนด์ไปกับการซื้อผู้เล่นใหม่ในซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด