:::     :::

มัทเธอุสตั้งคำถามถึงผู้บริหารบาเยิร์น

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
1,880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธ่าร์ มัทเธอุส เรียกร้องความรับผิดชอบจากผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค โดยเฉพาะ โอลิเวอร์ คาห์น กับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช เกี่ยวกับการตัดสินใจพลาดจนทีมเสือใต้ส่อแววชวดแชมป์ปีนี้

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาวเยอรมันตั้งคำถามถึง โอลิเวอร์ คาห์น และ ซาฮาน ซาลิฮามิดซิช ซีอีโอและผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความชัดเจนใดๆเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ผิดพลาดจนส่งผลเสียต่อทีมเสือใต้และส่อแววชวดแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก่อนดึง โธมัส ทูเคิ่ล มารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงเบรคทีมชาติเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่สถานการณ์ของทีมกลับเลวร้ายลงกว่าเดิม หลังการกระเด็นตกรอบ 8 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล ก่อนเสียตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกาให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังการปราชัยต่อ ไมนซ์ 1-3 เมื่อวันเสาร์

'คาห์น และ ซาลิฮามิดซิช ต้องตั้งคำถามกับตัวเอง เราทำอะไรผิด? อะไรไม่ทำงาน? การเปลี่ยนโค้ชถูกเวลาหรือเปล่า?' มัทเธอุส ตั้งคำถาม 'ท้ายที่สุดแล้ว การเปลี่ยนโค้ชไม่ได้ช่วยอะไรเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการพ่ายแพ้ครั้งล่าสุด คุณสามารถพูดได้ว่าไม่ได้อะไรเลยจริงๆ'

'พวกเขาปล่อยให้หลายสิ่งหลายอย่างเลื่อนลอยไป ในความคิดของผม พวกเขาปกป้องตัวเองและไม่ได้แถลงชัดเจน ตอนนี้พวกเขาต้องออกมาพูดให้ชัดเจน และวิจารณ์ตัวเองด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})