:::     :::

มาดามแป้งทำเพื่อชาติยอมปล่อยธีรศักดิ์ช่วยซีเกมส์

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันปล่อย ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าคนสำคัญ ไปช่วยทีมชาติไทย U23 ลุยศึกฟุตบอลซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา ตั้งแต่นัดแรก ที่เตรียมพบกับ สิงคโปร์ วันที่ 30 เมษายนนี้ โดยเตรียมเดินทางไปพร้อมกับทีมทันที วันที่ 27 เมษายน 2566

สิงห์เจ้าท่า ยังมีลุ้นจบอันดับ 3 ในศึกไทยลีก ช่วง 3 นัดสุดท้าย โดยมีตั๋วเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบคัดเลือก เป็นเดิมพัน อย่างไรก็ตามล่าสุด “มาดามแป้ง” มองว่าประโยชน์ของชาติมาก่อน จึงตัดสินใจปล่อย ธีรศักดิ์ ไปช่วยทันที
“มาดามแป้ง” กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย ตั้งแต่ฟุตบอลหญิง จนถึงฟุตบอลชาย ในปัจจุบัน แป้ง เข้าใจดีว่าผลงานของทีมชาติมีความสำคัญมาก โดยเฉพาะในซีเกมส์ ซึ่งฟุตบอลเป็นกีฬาแห่งความหวัง และ คนสนใจมากที่สุด”
“ดังนั้น การท่าเรือ เอฟซี ที่ให้การสนับสนุนทีมชาติไทย มาโดยตลอด จึงตัดสินใจปล่อย ต้น ไปช่วยทีมตั้งแต่นัดแรก ทันที แม้ว่าเราจะยังมีลุ้นจบอันดับ 3 ในไทยลีก แต่เหนือสิ่งอื่นใด สำหรับ แป้ง ประโยชน์ของชาติต้องมาก่อน”
ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เตรียมบินไปที่กัมพูชา วันที่ 27 เมษายนนี้ ก่อนประเดิมพบกับ สิงคโปร์ วันที่ 30 เมษายน 2566 ขณะที่ การท่าเรือ เอฟซี เหลือโปรแกรม 3 นัด ประกอบด้วย พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ก (เยือน) , ชลบุรี เอฟซี (เหย้า) และ ลำพูนฯ (เยือน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด