:::     :::

'แลมพ์ส'พร้อมมอบทุกข้อมูลสิงห์ส่งไม้ต่อ'พอช'

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
11,383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมนัดพูดคุยเพื่อส่งไม้ต่อให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หากได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี อย่างเป็นทางการ

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า แลมพาร์ด ที่ปัจจุบันกลับมาคุมทีม เชลซี รอบสอง ในฐานะเฮดโค้ชชั่วคราวที่จะดูแลทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมที่จะนัดวันหารือกับ โปเช็ตติโน่ หากได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ซีซั่นหน้า

แลมพาร์ด ต้องการมอบข้อมูลที่มีอยู่ทั้งหมดส่งต่อให้กับ โปเช็ตติโน่ และตอบทุกคำถามที่โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ต้องการรู้ เพื่อช่วยในการเปลี่ยนผ่านอีกครั้งของสโมสร และต้องการให้การเริ่มต้นการทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือเหตุผลที่ตำนานกองกลางของ เชลซี ต้องการพูดคุยกับอดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สำหรับ โปเช็ตติโน่ ใกล้บรรลุข้อตกลง และได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี เต็มทีแล้ว แต่จะเป็นการเริ่มต้นทำงานอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้จะเป็นหน้าที่ของ แลมพาร์ด จนครบสัญญาที่มีอยู่

ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ เตรียมหนีบทีมงานคู่ใจมาด้วย 4 คน ประกอบด้วย เฆซุส เปเรซ (ผู้ช่วย), มิเกล ดากอสตีโน่ (โค้ชทีมชุดใหญ่), โตนี่ ฆีเมเนซ (โค้ชผู้รักษาประตู) และลูกชาย เซบาสเตียโน่ โปเช็ตติโน่ (นักวิทยาศาสตร์การกีฬา) ขณะที่ทีมงานชุดเก่าทะยอยอำลาสโมสร ที่เหลืออยู่ บรูโน่ ซัลตอร์, บียอร์น ฮัมเบิร์ก, เบน โรเบิร์ตส์ ก็น่าจะแยกทางด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด