:::     :::

สิงห์ตามคาดแต่งตั้งโปเช็ตติโน่สัปดาห์หน้า

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ใกล้แต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เต็มทีแล้ว และอาจมีการประกาศอย่างเป็นทางการเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า การเจรจาระหว่าง เชลซี กับ โปเช็ตติโน่ เป็นไปในทิศทางบวกในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการลงนามข้อตกลงอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่ามีโอกาสที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

รายงานข่าวระบุว่า การหารือในประเด็นต่างๆ เป็นไปในทิศทางที่ดี ไม่ว่าจะเรื่องขนาดทีม การเสริมทัพ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของ โปเช็ตติโน่ จึงไม่น่ามีปัญหาใดๆ สำหรับการแต่งตั้งโค้ชชาวอาร์เจนไตน์เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ทั้งนี้ เชลซี ไม่มีลุ้นใดๆ แล้วในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2022-23 จึงจะให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ดูแลทีมจนครบสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ตามแผนการเดิมที่วางเอาไว้ 

สำหรับ ทอดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสร เชลซี ต้องเผชิญฤดูกาลที่วุ่นวายและยากลำบากตั้งแต่ต้นซีซั่นที่ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 7 กันยายน แล้วแต่งตั้ง แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามาแทน แต่ผลงานไม่ดีเหมือนที่คาดการณ์เอาไว้ จึงตัดสินใจไล่ออกเป็นรายที่สองเมื่อวันที่ 2 เมษายน แล้วดึง แลมพาร์ด คุมทีมชั่วคราวจนจบซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด