:::     :::

โรบินสันมั่นใจมีทีเด็ดโชว์อีกเพียบ

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน อดีตปีกนอก แอลเอ แรมส์ หวังพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกป้ายแดงของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แสดงความมั่นใจว่าเขายังมีฟุตบอลเหลืออีกมากในตัวมอบให้ทีมคนเหล็กและยังพร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ในอาชีพแก่บรรดาปีกนอกอายุน้อยของ พิตต์สเบิร์ก อีกด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โรบินสัน ต้องดิ้นรนเพื่อทำผลงานเหมือนในปี 2019-2020 ที่รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาสองปีติดต่อกัน ซึ่งแต่ละซีซั่นในช่วง 2 ปีหลัง เขาทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ปีที่แล้วใน แอลเอ ปีกนอกวัย 29 ปี รับบอลเพียง 33 ครั้ง ระยะ 339 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกม แต่ โรบินสัน เผยว่าเขามีความกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ สตีลเลอร์ส 

'ผมมีฟุตบอลมากมายเหลืออยู่ในตัวผม' โรบินสัน กล่าว 'ผมคิดว่าปีที่แล้วตอนที่ผมเล่นใน 10 เกมนั้น ผมรู้สึกดีมากกับบางอย่างที่ผมทำ น่าเสียดายที่ผมไม่ได้รับโอกาสบางอย่างที่ผมอาจต้องการและอะไรทำนองนั้น แต่เท่าที่ผมรู้สึกในฐานะนักฟุตบอลจากความสามารถในการวิ่งบนเส้นทางของผม ความสามารถในการเคลื่อนไหวเล็กน้อยในเร้ดโซน และทำบางอย่างแบบนั้นในดาวน์สาม และอะไรทำนองนั้น ผมรู้สึกดีมากเกี่ยวกับปีที่แล้ว'

ปีกนอกประสบการณ์ไม่เคยลงหลักปักฐานในทีมบุกของ แรมส์ เนื่องจาก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด จะกำหนดเป้าหมายไปที่ คูเปอร์ คัปป์ เป็นปีกนอกคู่ใจเป็นหลัก ขณะเดียวกัน โรบินสัน ยังพลาดโอกาสบางอย่างของเขา ซึ่งนำไปสู่โอกาสที่น้อยลง ก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะบาดเจ็บ นั่นทำให้ฤดูกาลของเขาสิ้นสุดลงเหมือนผู้เล่น แรมส์ อีกหลายคน

โรบินสัน จะเข้ามาเติมเต็มกลุ่มปีกนอกของ สตีลเลอร์ส ร่วมกับ ดิออนเท จอห์นสัน และ จอร์จ พิคเก้นส์ ซึ่งเขาพร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์ของตนเองสู่ปีกนอกรุ่นน้องเช่นเดียวกัน 

'ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในกับปีกนอกอายุน้อยยิ่งทำให้ผมหนุ่มขึ้น' โรบินสัน กล่าว 'นี่จะเป็นครั้งแรกในอาชีพของผมที่ผมจะเป็นปีกอายุมากสุดในห้อง ผมอายุ 29 ปี ผมยังคงเรียนรู้บางอย่างด้วยตัวเอง ผมตั้งตารอมัน มันเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม แม้จากการเฝ้าดูพวกเขาจากระยะไกล คนเก่งๆในห้องนั้นเยอะมาก'

'การสามารถช่วยคนเหล่านี้ด้วยประสบการณ์บางอย่างที่ผมมีในสถานการณ์ต่างๆทั้งในและนอกสนาม ผมชอบที่จะให้ความรู้กับเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว ผมรู้สึกว่าผมได้รับความรู้มากมายทั้งในและนอกสนาม ซึ่งช่วยผมในอาชีพของผม ผมรอคอยจะส่งต่อสิ่งนั้นไปเสมอ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด