:::     :::

คอลลิ่นส์เชื่อวิลเลียมส์จะหวนคืนเบงกอลส์

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาห์ วิลเลียมส์ ยื่นเรื่องขอเทรดจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังการเซ็นสัญญากับ ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ แต่ ลาเอล คอลลิ่นส์ มั่นใจว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปีจะเล่นกับทีมเสือลายพาดกลอนในซีซั่นหน้า

ลาเอล คอลลิ่นส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อว่า โจนาห์ วิลเลียมส์ จะหวนคืนทีมเสือลายพาดกลอนในอนาคตอันใกล้ แม้ว่าอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 จะยื่นเรื่องขอเทรดออกจากซินซินเนติก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ดึง ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ อดีตแท็คเกิ้ลซ้าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 64 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลส่งผลให้ วิลเลียมส์ ซึ่งเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายมาก่อนหน้านี้ตัดสินใจยื่นเรื่องขอเทรดออกจาก ซินซินเนติ แต่ทีมเสือลายพาดกลอนไม่มีแผนเทรดผู้เล่นวัย 25 ปี ขณะเดียวกัน แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชเบงกอลส์วางแผนโยก วิลเลียมส์ มาเล่นแท็คเกิ้ลขวาระหว่างที่ คอลลิ่นส์ กำลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ

ด้าน คอลลิ่นส์ ซึ่งออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลขวา 15 เกมในซีซั่น 2022 ก่อนจะบาดเจ็บเอซีแอล เขาเชื่อว่า วิลเลียมส์ จะหวนคืนทีมเสือลายพาดกลอนในซีซั่น 2023 แม้ว่าผู้เล่นวัย 25 ปียังไม่ถอนคำร้องขอเทรดก็ตาม

'โจนาห์ สบายดี เขาเป็นผู้เล่นที่น่ากลัวของเอ็นเอฟแอล เขาเป็นดราฟท์รอบแรก' คอลลิ่นส์ กล่าว 'ผมมีความมั่นใจทั้งหมดในโลกในตัว โจนาห์ ว่าเขาเป็นคนแบบไหน มันก็เหมือนทุกคนที่นี่ สำหรับผม ทั้งหมดมันเป็นสิ่งที่ทำให้เราดีขึ้น และเราจะลงลึก และเราจะกลับมา และเราจะไม่หยุด'

วิลเลียมส์ มีกำหนดรับเงิน 12.6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 ซึ่งเป็นสัญญารุคกี้ปีสุดท้าย เมื่อพิจารณาจากคุณค่าและการเล่นของออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 25 ปีในฤดูกาลที่แล้ว มันจึงเป็นเรื่องยากที่ เบงกอลส์ จะยอมเทรด โจนาห์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด