:::     :::

ลินช์ยอมรับมีการคุยเรื่องเทรดแลนซ์

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ลินช์ ยอมรับว่ามีการพูดคุยเรื่องเทรด เทรย์ แลนซ์ แต่ไม่มีการลงลึกรายละเอียดก่อนยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มกำลังเตรียมพร้อมเพื่อแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงในช่วงปิดฤดูกาลนี้

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่ามีการติดต่อเกี่ยวกับการเทรด เทรย์ แลนซ์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021 แต่ไม่มีการลงลึกรายละเอียดเนื่องจากเป็นเพียงการสอบถามทั่วไปเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แลนซ์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในซีซั่น 2022 แต่เขาลงเล่นเพียง 2 เกมก่อนจะข้อเท้าหักจนต้องปิดฉากฤดูกาลอย่างรวดเร็ว ขณะที่ บร็อค เพอร์ดี้ รุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ก้าวขึ้นมาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดข้อศอกขวาและยังไม่สามารถกลับมาขว้างบอลได้จนถึงเดือนมิถุนายน

โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังเซ็นสัญญากับ แซม ดาร์โนลด์ ทดแทนการจากไปของ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พร้อมมีข่าวพูดคุยเรื่องเทรด แลนซ์ แต่ ลินช์ ยืนยันว่าเป็นเพียงการสอบถามเบื้องต้นเท่านั้นและควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปียังคงเป็นส่วนหนึ่งของทีมในซีซั่น 2023 

'ใช่, ผมคิดว่ามันมีควันเยอะจริงๆ' ลินช์ กล่าว 'มันไม่ได้มีการเคลื่อนไหวมากนัก และไม่ใช่ว่าเราได้แจ้งว่า 'เฮ้, เรากำลังรับข้อเสนอสำหรับ เทรย์, โทรมา 1-800' นั่นไม่ใช่กระบวนการ งานของผู้คนในเรื่องนี้ คือการถามคำถาม เคยเกิดขึ้น 2 ครั้งไหม? แน่นอน มันไม่ได้สำคัญขนาดนั้นและอย่างที่ผมพูด เราโฟกัสในทางเดียวกับ เทรย์ ที่ความสามารถของเขาในการแข่งขันและมีบทบาทสำคัญในทีมนี้ และเราให้ความสำคัญกับคนเหล่านั้นทุกคน และเราตื่นเต้นกับกลุ่มของเรา เราเป็นอย่างนั้นจริงๆ'

'ผมคาดว่า เทรย์ จะมาอยู่ที่นี่ และเรารู้สึกตื่นเต้นกับความสามารถของ เทรย์ ในการแข่งขันและสิ่งที่เขาสามารถทำได้สำหรับแฟรนไชส์ของเรา เช่นเดียวกับตอนที่เราดราฟท์ เทรย์' ลินช์ กล่าว 'และผมคิดว่าสิ่งเดียวที่เปลี่ยนในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือ เทรย์ หายไปและช่วยให้เขาสุขภาพดีขึ้น'

'เขาได้รับบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้ว เขาทำได้ดีมากในการทำเช่นนั้น เขาทำสิ่งต่างๆในแง่ของการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากสิ่งนั้น และเราจะได้เห็นกันเมื่อเรามีโอกาสลงสนามร่วมกับเขา แต่เรามีเหตุผลทุกประการที่จะต้องให้กำลังใจเช่นกัน'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคิดของ แลนซ์ หลังมีข่าวลือเรื่องเทรด ลินช์ ตอบว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีกำลังเตรียมพร้อมเพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมกับ เทรย์ ได้คุยกันแล้ว และเราอยู่ในหน้าเดียวกัน และ เทรย์ รู้ดีว่าสถานการณ์อยู่ตรงไหน' ลินช์ กล่าว 'ความคิดของเขาเกี่ยวกับการแข่งขันและผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ความคิดของเขาควรจะเป็น เราตื่นเต้นกับตำแหน่งที่เขาทุ่มเทกับงานที่ทำในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่ออันดับแรก มีสุขภาพแข็งแรง, อันดับสอง ปรับปรุงบางอย่างที่เขาต้องปรับปรุงจริงๆ และเราไม่ได้ดูการออกกำลังกายทั้งหมดของเขา'

'ผมมีมุมมองที่ดี เขาตื่นเต้นอย่างแน่นอน และผมคิดว่าเขามีเหตุผลที่จะเป็นเช่นนั้น ใช่, มีการสื่อสารที่ดีและเรารู้สึกตื่นเต้นกับความสามารถของ เทรย์ ในการแข่งขันเพื่องาน' ลินช์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด