:::     :::

เคมเปสเห็นต่างแนะเมสซี่ไม่ควรกลับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารีโอ เคมเปส ตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาแนะนำ ลีโอเนล เมสซี่ ว่าควรจะค้าแข้งในฝรั่งเศสต่อไปดีกว่าย้ายกลับมาสเปน

มารีโอ เคมเปส ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาแสดงความเห็นถึงอนาคตค้าแข้งของ ลีโอเนล เมสซี่ แตกต่างจากคนอื่น โดยอดีตดาวดังวัย 68 ปีแนะนำว่า เมสซี่ ควรจะอยู่ในฝรั่งเศสต่อไปดีกว่าจะย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมอาซูลกราน่ากำลังอยู่ในช่วงสร้างใหม่และมีปัญหามากมาย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมสซี่ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ท่ามกลางข่าวที่ระบุว่ากองหน้าวัย 35 ปีกำลังจะหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' ซึ่งหลายคนเห็นด้วยการกับแนวทางดังกล่าว ต่างจาก เคมเปส ที่เห็นว่า เมสซี่ ควรจะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป

'ผมไม่คิดว่ามันดีต่อสุขภาพสำหรับเขาที่จะกลับไปที่ บาร์เซโลน่า เขาน่าจะดีกว่าในฝรั่งเศส เพื่อที่เขาจะได้ไปฟุตบอลโลกครั้งหน้าอย่างสบายใจ เขาควรจะอยู่ที่นั่น เป้าหมายของ บาร์เซโลน่า นั้นแตกต่างออกไป พวกเขากำลังสร้างขึ้นมาหลังการจากไปของเขา ยังมีปัญหามากมาย' เคมเปส กล่าว

ตำนานวัย 68 ปียังแนะนำให้ เมสซี่ คิดเกี่ยวกับการช่วยทีมชาติอาร์เจนตินาด้วยวิธีดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่า 'การเห็นแก่ตัวและคิดถึงทีมชาติอาร์เจนตินา เขาควรอยู่ที่ เปแอสเช ต่อไป เพื่อความสบายทั้งกายและใจ มีโอกาสที่เขาจะมาถึงทีมด้วยความสดหากอยู่ในฝรั่งเศสมากกว่าที่ บาร์เซโลน่า'

อย่างไรก็ตามแฟนๆ เปแอสเช อาจมีความคิดเห็นแตกต่างจาก เคมเปส หลังพวกเขาส่งเสียงโห่ใส่ เมสซี่ หลายครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งตำนานทีมฟ้า-ขาวกล่าวถึงการกระทำเหล่านั้นว่า 'สิ่งที่เกิดขึ้นคือเขากำลังเล่นในฝรั่งเศส ซึ่งเป็นประเทศที่เล่นนัดชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนตินา ซึ่งเอาชนะพวกเขาได้ และ เมสซี่ คือดาวเด่น สิ่งที่เกิดขึ้นคือพวกเขารู้สึกเจ็บปวดที่เห็นนักเตะดีที่สุดในโลกอยู่ในทีมของพวกเขา และเขาทำผลงานได้ไม่ดีเหมือนที่ กาตาร์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด