:::     :::

บราซิลขีดเส้นตาย'อันเช่'ตัดสินใจภายใน25พ.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์วัย 63 ปีจะต้องให้คำตอบ ซีบีเอฟ ภายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ว่าเขาจะตอบรับหรือปฏิเสธตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมแซมบ้า

'GE Globo' สื่อเมืองกาแฟรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ ซีบีเอฟ ยื่นคำขาดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ แจ้งคำตอบสุดท้ายว่าจะเซ็นสัญญากับพวกเขาหรือไม่ภายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ 

ซีบีเอฟ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการดึง อันเชล็อตติ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมแซมบ้าคนใหม่ ขณะที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันผ่านสื่อหลายครั้งว่าเขาต้องการทำงานกับ เรอัล มาดริด ไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่มีรายงานว่าบอสวัย 63 ปีไม่พอใจต่อเสียงวิจารณ์ที่มีต่อเขาที่รั่วไหลออกสื่อ 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ซีบีเอฟ มีการพูดคุยกับ อันเชล็อตติ ถึงความต้องการของพวกเขา แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังแทงกั๊กไม่แสดงความชัดเจนว่าจะตอบรับหรือปฏิเสธตำแหน่งเทรนเนอร์ของทัพ 'เซเลเซา'

ล่าสุดรายงานจาก 'GE Globo' อ้างว่า ซีบีเอฟ กำหนดเส้นตายให้ อันเชล็อตติ ต้องให้คำตอบสุดท้ายแก่พวกเขาภายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ โอซาซูน่า ในวันที่ 6 พฤษภาคม ก่อนเกมชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ 10 มิถุนายนหาก 'อันเช่' นำทีมชุดขาวมุ่งหน้าสู่อิสตันบูลตามเป้าหมาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด