:::     :::

บาเยิร์นอาจดึงทาปาโลวิชกลับมาอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
1,985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล อาจดึง โทนี่ ทาปาโลวิช กลับมาทำงานฐานะโค้ชผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค อีกรอบ

'สปอร์ตบิลด์' รายงานว่า โทนี่ ทาปาโลวิช อดีตโค้ชผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค อาจหวนคืนสโมสรอีกครั้งภายใต้ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ทีมเสือใต้คนใหม่ที่มีความสัมพันธ์อันดีกับโค้ชวัย 42 ปี

ทาปาโลวิช ถูกไล่ออกจากตำแหน่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและถูกแทนที่โดย มิชาเอล เร็คเนอร์ อดีตโค้ชผู้รักษาประตูของ ฮอฟเฟนไฮม์ ซึ่งมีความสนิทสนมกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ในขณะนั้น แต่ ทาปาโลวิช มีโอกาสกลับมาอีกครั้งเนื่องจากเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ทูเคิ่ล ซึ่งเปิดโอกาสให้โค้ชวัย 42 ปีมาทำงานร่วมกับ เร็คเนอร์ 

บาเยิร์น มิวนิค จะมีผู้รักษาประตู 4 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ มานูเอล นอยเออร์ ฟื้นตัวกลับมาหลังขาหัก และ อเล็กซานเดอร์ นือเบล กำลังจะสิ้นสุดสัญญายืมตัวและกลับมาจาก โมนาโก พวกเขาจะเข้าร่วมกับ ยานน์ ซอมเมอร์ ที่ย้ายมาจาก มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงเดือนมกราคม และ สเวน อุลไรช์ ที่รับบทแบ็คอัพของ นอยเออร์ ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา 

หาก ทาปาโลวิช กลับมาที่มิวนิคอีกครั้งอาจทำให้อนาคตของ นือเบล เนื่องจากนายทวารวัย 26 ปีเคยวิจารณ์อย่างเปิดเผยถึงการขาดการสนับสนุนจากโค้ชผู้รักษาประตูวัย 42 ปี ซึ่งอาจทำให้ทีมเสือใต้ตัดสินใจขาย นือเบล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด