:::     :::

สโตนส์ชี้ความเก๋าช่วยเรือผ่านปืนมาได้

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น สโตนส์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าประสบการณ์ลุ้นแชมป์ที่มากกว่าของทีมทำให้สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ในนัดล่าสุดได้ตามที่ต้องการ

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามหลัง ปืนใหญ่ เหลือสองคะแนน แถมลงสนามน้อยกว่าคู่แข่งสองนัด

"ผมจะไม่พูดว่าเป็นเกมที่อยู่ในการควบคุมทั้งหมด พวกเราต้องให้ความเคารพและความดีความชอบแก่พวกเขาด้วย" แนวรับชาวอังกฤษเผยกับ บีที สปอร์ต

"พวกเราไม่ได้เล่นฟุตบอลในแบบที่เล่นกันตามปกติ พวกเราเล่นแบบตัวต่อตัวและมันเป็นเรื่องยากมากๆ ในการผ่านบอลตามแบบปกติที่พวกเราเคยทำ ความปรารถนาและความเฉียบขาดที่เรามี พวกเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้อีกสักหน่อย ผมมีความสุขกับสามคะแนน

"พวกเราผ่านช่วงเวลาและสถานการณ์ที่ยากลำบากมาแล้ว พวกเรารับมือกับมันได้ดีมาก พวกเรารู้วิธีการรับมือในสถานการณ์ที่สำคัญเช่นนี้

"ทุกๆ คนอยู่ตรงนั้นและกระหายมากกว่าเดิม วันอย่างวันนี้ที่มาพร้อมแรงกดดันจากภายนอกมากมาย พวกเรารู้หน้าที่ของตนเองและมันเกี่ยวกับการลงสนามและทำหน้าที่ สถานการณ์เหล่านั้นคอยช่วยเหลือพวกเราในช่วงเวลากดดันเช่นนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด