:::     :::

มอยส์เม้งแตกVARนกหวีดหวานเอื้อหงส์รอดโทษท้ายเกม

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผจก.ทีม เวสต์แฮม ผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ควบคุม วีเออาร์ นีล สวอร์บริค ที่ปฏิเสธการให้จุดโทษท้ายเกมต่อพวกเขาทั้งที่บอลไปโดนมือ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ในเขตโทษช่วงท้ายเกม ส่งผลให้พ่ายคารัง 1-2 หนีตายลำบากต่อไป

จังหวะปัญหาที่ ‘ขุนค้อน’ พยายามฟ้องคือเมื่อ ติอาโก้ จะคล้องบอลเล่นในกรอบเขตโทษตัวเองก่อนถูก แดนนี่ อิงส์ กดดันแย่งไปส่องก็ปั๊มลูกกันไปโดนมือซ้ายแข้งสแปนิชที่คล้ายเจตนาบล็อคทาง แต่กลับไม่มีสัญญาณจาก สวอร์บริค ส่งมายังผู้ตัดสิน คริส คาวานาห์ 

นั่นทำให้พอสิ้นเสียงนกหวีดที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม มอยส์ ดิ่งไปเฉ่งใส่ คาวานาห์ รวมถึงบ่นในการให้สัมภาษณ์ตอนจบแมตช์ว่าทีมเล็กอย่างเขาเสียประโยชน์แก่ทีมใหญ่ทุกที 

“ผมมีโอกาสเห็นมันแต่แรก ที่ผมเห็นแย้งกับผู้ตัดสินเรื่องบอกว่าลูกสัมผัสมือในจังหวะตัวล้มลงซึ่งเลอะเทอะสิ้นดี ในเมื่อผู้เล่นคนนั้นพุ่งเสียบจากความผิดพลาดของตัวเอง แล้วเกิดล้มเสียหลักบอลโดนมือ” การบ่นผ่าน ‘บีที สปอร์ต’


“จังหวะสไลด์ต่ำต้องเอามือลง แต่การเสียบของหมอนั่นมันควรไร้ผลว่าเจตนาดีเมื่อคล้ายขวางการเล่น- ผมคิดว่าควรเป็นจุดโทษ” 

“ผมเห็นว่าเรื่องทำใจยากสุดคือทีมเราไม่ได้รับความเคารพจาก วีเออาร์ ผู้ควบคุมมันไม่แม้แต่แจ้งมายังผู้ตัดสินบนสนามเพื่ออย่างน้อยไปดูบันทึกเหตุการณ์ย้อนหลัง มันบอกผมได้ว่าพวกเขาไม่เห็นเหตุการณ์ แม้จดจ่อต่อการตัดสินใจขนาดนั้น ประหลาดใจเลย” 

“คนควบคุม วีเออาร์ บางรายไม่มีกระทั่งความเข้าใจมากพอเกี่ยวกับฟุตบอล มันช่างน่าอ่อนใจเมื่อใครก็ตามที่เป็นผู้ถูกเลือกไปทำหน้าไม่แจ้งแก่ผู้ตัดสินบนสนาม”

“วีเออาร์ สำหรับผมมันแสดงให้เห็นถึงความไม่เคารพทีมเรา จากใครก็ตามที่ทำหน้าที่” 

ผ่าน 32 แมตช์เดย์ เวสต์แฮม มี 34 แต้มเหนือกว่า เลสเตอร์ โซนตกชั้น 5 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด