:::     :::

ดิมาร์โกไม่สนตั้งใจยิงหรือเปล่าขอแค่เป็นประตูพอ

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดริโก้ ดิมาร์โก แบ็กซ้าย อินเตอร์ มิลาน ยินดีกับชัยชนะเหนือ ยูเวนตุส ที่ตนเองเป็นคนยิงประตูชัย ส่งทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ซีซั่นนี้

ดิมาร์โก ทำประตูชัยให้ อินเตอร์ เปิดรัง ซาน ซีโร่ ชนะ ยูเวนตุส 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้สกอร์รวม เนรัซซูรี่ ชนะ 2-1 ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย พบกับผู้ชนะระหว่าง ฟิออเรนตินา กับ เครโมเนเซ่

"เราเล่นกันได้ดีมาก นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราประสบความสำเร็จด้วยชัยชนะที่ดี ผู้คนมักพูดว่าพวกเขาไม่สนใจคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย แต่เมื่อเราไปถึงจุดนั้น (รอบชิงชนะเลิศ) ทุกคนต่างก็ต้องการ"
ดิมาร์โก ถูกถามถึงประตูชัยที่ยิงจิ้มตามน้ำเปลี่ยนทางบอลคล้ายๆ สไตล์ของ ลีโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นประตูที่ตั้งใจยิงหรือไม่ตั้งใจยิงแต่มีโชค
"พูดตามตรง ไม่สำคัญหรอกว่าผมยิงยังไง สิ่งสำคัญคือลูกบอลเข้าไปก้นตาข่าย" ดิมาร์โก ตอบด้วยรอยยิ้มแบบเขินอาย
ช่วงท้ายเกม ดิมาร์โก ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปแล้ว นั่งเอาผ้าคลุมศีรษะไม่ดูเพื่อนเล่น เจ้าตัวตอบว่า "ผมรู้ว่าในเกมแบบนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอจนถึงเสียงนกหวีดสุดท้าย ผมจึงไม่อยากมองสักเท่าไหร่"
ช่วงต้นซีซั่น ดิมาร์โก ถูกจับยืนหนึ่งในสามกองหลังทางฝั่งซ้าย แต่หลังจากนั้นเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ก็เปลี่ยนให้มายืนวิงแบ็กซ้ายแทน
"ผมต้องทำงานหนักมาก และได้รับโอกาสลงเล่นบทบาทนั้นในที่สุด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด