:::     :::

มาดริดคุยซีดานดึงคุมมาดริดรอบสาม

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ตกเป็นข่าวว่ามีการพูดคุยกับ เรอัล มาดริด และมีความเป็นไปได้ที่เทรนเนอร์วัย 50 ปีจะกลับมากุมบังเหียนทีมชุดขาวคำรบสาม

'ฟุต แมร์กาโต้' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ได้ติดต่อกับ ซีเนดีน ซีดาน เพื่อดึงเทรนเนอร์วัย 50 ปีกลับกุมบังเหียนทีมชุดขาวคำรบสาม ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ คาร์โล อันเชล็อตติ 

แม้ว่า อันเชล็อตติ จะยืนกรานหลายครั้งว่าเขาต้องการทำงานกับ เรอัล มาดริด ไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนก็ยังไม่หายไปจากหน้าสื่อ ขณะเดียวกันสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ ซีบีเอฟ กำหนดเส้นตายให้เทรนเนอร์วัย 63 ปีตัดสินใจภายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ว่าเขาจะตอบรับหรือปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังมองหาตัวแทนของ อันเชล็อตติ แล้วเช่นกัน โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ใกล้จะลงเอยกับ เชลซี ขณะที่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก็อยู่ในข่ายความสนใจเช่นกัน แต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเทรนเนอร์หนุ่มหลังสิ่งต่างๆเกิดขึ้นที่ บาเยิร์น มิวนิค

จากรายงานล่าสุดของสื่อเมืองน้ำหอมอ้างว่า เรอัล มาดริด ได้ติดต่อกับ ซีดาน ด้วยเช่นกันเพื่อทาบทามเทรนเนอร์วัย 50 ปีกลับมานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์คำรบสาม หลังเคยนำทัพ 'โลส บลังโกส' คว้าแชมป์ 11 รายการใน 2 ช่วงเวลาที่ทำงานในมาดริด ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน

การกลับมาของ ซีดาน อาจเปิดประตูให้ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มุ่งหน้าสู่ เรอัล มาดริด อีกครั้ง หลังแข้งดาวดังชาวเมืองน้ำหอมเคยปฏิเสธทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด