:::     :::

โรโฮแฉแม็กไกวร์ได้เล่นเพราะค่าตัวแพง

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส โรโฮ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยได้คุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจ้านายเก่าถึงเหตุผลที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ลงสนามเพราะค่าตัวที่สโมสรจ่ายไป

เซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ด้วยราคาสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เป็นสถิติกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกเมื่อปี 2019 ซึ่งที่ผ่านมากลายเป็นตัวตลกของคู่แข่งจากความผิดพลาดที่แสดงออกมาให้เห็นอยู่เสมอ

โรโฮ ที่ค้าแข้งกับยูไนเต็ดระหว่างปี 2014-2021 เผยว่าตนเองเคยเข้าไปพบกับ โซลชา ในออฟฟิศคุยถึงเรื่องลงสนามซึ่งได้รับคำตอบว่า แม็กไกวร์ ต้องได้ลงเล่นเพราะค่าตัวที่จ่ายเพื่อซื้อเข้ามาร่วมทีม

"ปี 2019 ในเกมยูโรปา ลีก ผมไม่พอใจโค้ชของทีม (โซลชา) เพราะเขาส่ง แม็กไกวร์ ลงสนามแทนที่จะเป็นผม ซึ่งต้องขอบคุณพระเจ้าที่ในที่สุดทีมก็ถอดเขาออกและใช้ ลิช่า (ลีซานโดร มาร์ตีเนซ) เป็นตัวจริง" โรโฮ เผย

"วันหนึ่งผมเข้าไปที่ออฟฟิศของ โซลชา เพื่อบอกเขาว่าปล่อยผมไปหรือไม่ก็ให้ผมเป็นตัวจริง แต่เขาบอกว่ายังไง แม็กไกวร์ ก็ต้องได้เล่นเพราะด้วยเม็ดเงินที่สโมสรจ่ายไป"

"เขา (แม็กไกวร์) ก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่เสมอซึ่งผมได้บอกกับ โซลชา ว่า 'แม่งเอ๊ย ส่งผมลงเล่นเถอะเพราะหมอนี่มันพลาดทุกสัปดาห์เลย'"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด