:::     :::

ลีดส์งานเข้าซินิสเตร์ร่าเดี้ยงปิดฉากซีซั่น

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องมาเจอเรื่องน่าปวดหัวในการลุ้นหนีตกชั้นช่วงโค้งสุดท้ายเพิ่มอีก เมื่อ หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า ปีกตัวเก่งต้องชวดช่วยทีมตลอดฤดูกาลที่เหลือแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า

ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียวัย 23 ปี ทำไป 3 ประตู จาก 5 เกมหลังสุดให้กับ ยูงทอง รวมถึงลูกแรกในเกมเมื่อวันอังคารที่เสมอกับ เลสเตอร์ และประตูชัยในนัดชนะ ฟอเรสต์ เมื่อต้นเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม ซินิสเตร์ร่า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมกับทัพ จิ้งจอก หลังถูกปะทะหนักจาก ชาลาร์ โซยุนชู และล่าสุดเขาจะพลาดโอกาสที่เหลือในการลุ้นหนีตกชั้นของต้นสังกัดแล้ว

ฆาบี กราเซีย กุนซือชาวสเปนกล่าวว่า "หลุยส์ ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล มันเป็นอะไรบางอย่างกับเอ็นข้อเท้าของเขา"

"มันยากสำหรับเราในการเสียผู้เล่นหลักไป แต่ผมไม่ใช่คนที่ชอบบ่น และคิดบวกอยู่เสมอ ผมมีผู้เล่นมากพอที่จะใช้ในการแข่งขัน และพยายามทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อหาทางให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการสำหรับเป้าหมายของเรา"

แม้ ซินิสเตร์ร่า จะบาดเจ็บ แต่ กราเซีย ก็ไม่รับประกันว่า วิลฟรีด ญอนโต้ ที่แฟนๆ ชื่นชอบจะได้ลงสนามในเกมพบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์นี้

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 19 ปี ไม่ได้เล่นตัวจริงเลยตลอด 6 นัดหลังสุดของ ลีดส์ และไม่ได้ลงสำรองในเกมกับ เลสเตอร์ ด้วยซ้ำ ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ ในเอลแลนด์ โร้ด ไม่พอใจเป็นอย่างมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด