:::     :::

เอเมรี่เผยเหตุลาบียาร์เรอัลมาวิลล่า

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เปิดเผยว่าเขาต้องการความท้าทายในการแข่งขันและยกระดับตัวเองจึงตัดสินใจอำลา บียาร์เรอัล เพื่อมาทำงานกับ แอสตัน วิลล่า

อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปนวัย 51 ปีเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจอำลา บียาร์เรอัล เพื่อย้ายมารับตำแหน่งกุนซือของ แอสตัน วิลล่า เนื่องจากต้องการมองหาความท้าทายในการแข่งขัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอเมรี่ ทำให้หลายคนงุนงงสงสัยในเวลานั้นเมื่อตัดสินใจอำลา บียาร์เรอัล ที่กำลังอยู่บนเวทีคอนเฟอเรนซ์ลีกและมีโอกาสดีที่จะจบท็อปโฟร์ของ ลา ลีกา เพื่อย้ายมารับตำแหน่งกุนซือของ แอสตัน วิลล่า ที่อยู่ครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งโค้ชชาวสเปนยืนยันว่าเขามองหาความท้าทายในการแข่งขัน ส่วนเรื่องเงินเป็นเพียงปัจจัยรองลงมาเท่านั้น 

'มันเป็นเรื่องธรรมชาติ เราทุกคนต้องมองหาความท้าทายในการแข่งขัน ผมโชคดีที่ได้อยู่ใน 3 สโมสรสเปนที่อยู่ในระดับสูงทั้ง บาเลนเซีย, เซบีย่า และ บียาร์เรอัล ด้วยความขอบคุณ ก้าวต่อไปในสเปนคือการฝึกซ้อม อัตเลติโก, มาดริด และ บาร์ซ่า การทลายกำแพงนั้นเป็นเรื่องยากมาก'

'พรีเมียร์ลีกเปิดโอกาสให้ผมเติบโตต่อไป แน่นอนว่า เซบีย่า, บียาร์เรอัล หรือ บาเลนเซีย ให้สิ่งนั้นกับผมเช่นกัน แต่ที่นี่ ผมพบปัญหาใหม่ และอย่าลืมว่าพรีเมียร์ลีกคือบ้านของทีมนักลงทุน, โค้ช และนักเตะดีที่สุดในโลก' 

เอเมรี่ ยังไม่ปฏิเสธว่าศึกพรีเมียร์ลีกมีความสนใจเช่นเดียวกัน แม้เขาจะเคยล้มเหลวในการทำงานกับ อาร์เซน่อล ก่อนหน้านี้ก็ตาม

'พรีเมียร์ลีก เป็นที่ดึงดูเสมอมา สถานที่ที่ฟุตบอลถือกำเนิดขึ้นและมีความรู้สึกมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่รอบๆกีฬานี้ แฟนๆ, ความหลงใหลที่มีอยู่ แต่ละเมืองปกป้องทีมของตน แฟนบอลที่มีความภักดีมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด