:::     :::

อูไนเชียร์มิงส์ฟอร์มแจ่มคัมแบ็กสิงโต

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ ออกมาสนับสนุนให้ ไทโรน มิงส์ กองหลังตัวเก่งให้ถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งด้วยฟอร์มล่าสุดอันยอดเยี่ยมของเขากับ แอสตัน วิลล่า

เซนเตอร์แบ็กรายนี้ติดทีมชาติไปแล้ว 17 นัด และเกมล่าสุดของเขาคือนัดพบ ไอวอรี่โคสต์ เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และพลาดโอกาสไปลุยฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ซึ่ง อังกฤษ ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ กับการแพ้ ฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม การที่ วิลล่า เป็นหนึ่งในทีมฟอร์มแรงของพรีเมียร์ลีกก่อนเกมวันอาทิตย์ที่จะพบ แมนฯ ยูไนเต็ด มิงส์ ก็กลายเป็นเรื่องยากสำหรับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะเพิกเฉย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ วิลล่า เก็บคลีนชีตถึง 7 จาก 10 เกมหลังสุด

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ มิงส์ และคู่หูในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของเขาอย่าง เอซรี่ คอนซ่า ถึงโอกาสในทีมชาติอังกฤษ เอเมรี่ กล่าวว่า "พวกเขาต้องเพิ่มมัน (เป้าหมายเหล่านี้) และผมก็คิดบวก และมองโลกในแง่ดีว่าพวกเขาสามารถเพิ่มมันได้"

"ผมมีความคิดที่ชัดเจนสำหรับผู้เล่น เราจะดีขึ้นได้หากเรามีระเบียบ และแข่งขันทุกวัน และพยายามมีความคิดที่แข็งแกร่ง พยายามปรับปรุงอยู่ทุกวัน ผมพยายามผลักดันพวกเขา และแสดงให้พวกเขาเห็นจุดที่เราต้องการทำให้ดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด