:::     :::

เมอร์สันฟันผีแค่เจ๊าวิลล่าแต่จบท็อปโฟร์

วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ฟันธงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แอสตัน วิลล่า จะจบลงด้วยการเสมอ แต่สุดท้ายทีมของ เอริก เทน ฮาก จะจบท็อปโฟร์อยู่ดี

"ปีศาจแดง" นำสองประตูแต่ถูก สเปอร์ส ตามตีเสมอ 2-2 ในเกมล่าสุด ทำให้ทีมมีอยู่ 60 คะแนนหลังผ่าน 31 เกม ในขณะที่ "สิงห์ผงาด" มี 54 คะแนนจาก 33 เกม มีหวังเล็กๆในการเบียดเข้าไปอยู่ในท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้

เกมทั้งสองทีมจะพบกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมวันอาทิตย์นี้ ทาง เมอร์สัน ฟันธงว่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป พร้อมกับเชื่อว่าสุดท้ายยูไนเต็ดจะจบท็อปโฟร์ตามคาด

"นี่จะเป็นเกมที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือกว่า สเปอร์ส ในครึ่งแรกของเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดี พวกเขาทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ซึ่ง สเปอร์ส น่าจะได้ชัยชนะในท้ายที่สุด" เมอร์สัน กล่าวกับ สปอร์ตสกีด้า

"แอสตัน วิลล่า กำลังไปได้ดีภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับ ฟูแล่ม พวกเขาครองเกมและไม่ปล่อยให้ ฟูแล่ม ยิงเข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว"

"วิลล่า ตามหลัง ยูไนเต็ด 6 คะแนนในตาราง แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสองเกมในมือ โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่า ยูไนเต็ด จองที่นั่งในแชมเปี้ยนส์ ลีกไปแล้ว"

"มันเป็นเกมใหญ่และชัยชนะจะช่วยให้ วิลล่า กดดัน ยูไนเต็ดสำหรับพื้นที่ท็อปโฟร์ แต่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่ไม่ยากนัก ผมคิดว่าทั้งสองจะจบลงด้วยการเสมอกันในวันอาทิตย์"

สำหรับผลการแข่งขัน เมอร์สัน ฟันธงสกอร์ที่ 2-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด