:::     :::

คาห์นเชื่อนำบาเยิร์นกลับสู่เส้นทางในไม่ช้า

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น มองโลกแง่ดีว่าทีมเสือใต้จะกลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้งในอนาคตอันใกล้ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อการบริหารงานของเขา

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค มองโลกแง่ดีว่าเกี่ยวกับการนำทีมดังแคว้นบาวาเรียกลับมาสู่เส้นทางเดิมไม่ช้าก็เร็ว พร้อมยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้ จากการเปิดเผยกับ 'TZ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาห์น ตกเป็นเป้าวิจารณ์จากการบริหารงานสโมสรที่น่าผิดหวัง นับตั้งแต่การตัดสินใจปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งก่อนดึง โธมัส ทูเคิ่ล มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ แต่ไม่ช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น ก่อนทีมเสือใต้จะกระเด็นตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล และยังต้องดิ้นรนเพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกาในช่วง 6 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ด้วย

จากผลงานดังกล่าวทำให้ คาห์น ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีความเสี่ยงว่าอดีตผู้รักษาประตูคนดังอาจถูกปลดออกจากตำแหน่ง พร้อมมีข่าวว่าทีมเสือใต้อาจดึง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ กลับมาทำงานฐานะซีอีโออีกครั้ง แต่มีรายงานในเวลาต่อมาว่าคณะกรรมการของสโมสรจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ คาห์น หลังจบฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม คาห์น ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับคำวิจารณ์ที่เกิดขึ้นกับเขาและยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการนำทีมดังแคว้นบาวาเรียกลับมาสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้งในเร็ววันนี้ 

'อย่างที่ผมพูดไป ผมชอบจัดการกับเสียงวิจารณ์ตราบใดที่มันไม่กลายเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผมรู้อย่างหนึ่งว่า สโมสรเป็นยักษ์ใหญ่ทางการเงินและมีสุขภาพที่ดีเยี่ยม' 

'สิ่งสำคัญคือผู้นำคงยังสงบนิ่ง และครั้งนี้ก็จะเป็นเช่นนั้น นั่นคือสิ่งที่ เอฟซี บาเยิร์น ยึดมั่น และนั่นคือสิ่งที่ตัวผมเองยืดหยัดด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าของผม' คาห์น กล่าว

นอกเหนือจาก คาห์น แล้วยังมีรายงานว่าทั้ง เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาจะถูกประเมินผลงานหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน หากทีมเสือใต้ล้มเหลวในการคว้าแชมป์รายการสำคัญในซีซั่นนี้ หลังเคยคว้าแชมป์ใหญ่อย่างน้อยหนึ่งรายการตลอด 10 ปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด