:::     :::

เบอร์นาร์ดประกาศรีไทร์หลังเล่นอาชีพ10ปี

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ เบอร์นาร์ด อดีตรันนิ่งแบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศยุติอาชีพด้วยวัยเพียง 31 ปี

โจวานี่ เบอร์นาร์ด รันนิ่งแบ็กวัย 31 ปี โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ประกาศยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอลหลังเล่นมานาน 10 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบอร์นาร์ด เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 เล่นอาชีพ 8 ปีแรกกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดจนกระทั่งตัดสินใจรีไทร์ด้วยวัยเพียง 31 ปี

'(10) ปีที่แล้ว ผมเข้ามาสู่ลีกนี้ด้วยความรู้สึกขอบคุณ' เบอร์นาร์ด เขียนข้อความ 'ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้ผมมาถึงช่วงเวลานั้นและฉลองให้กับอุปสรรคทั้งหมดที่ผ่านพ้นไป และตอนนี้ไปอีก 10 ปีข้างหน้า ผมปล่อยให้ถ่อมตัว อ่อนน้อมถ่อมตนจากประสบการณ์ ความสัมพันธ์ และความทรงจำที่หล่อหลอมผมในช่วงเวลานี้ ผมได้รับสิทธิพิเศษในการพบปะชายและหญิงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงพี่น้องของผมในสนาม โค้ชที่สอนผมมากมาย และฟร้อนท์ออฟฟิศ/สตาฟฟ์ที่ทำงานเบื้องหลังเพื่อทำให้ทุกอย่างราบรื่น'

'ผมขอขอบคุณพวกคุณทุกคนอย่างสุดซึ้ง คุณทำให้ผมและครอบครัวได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่พิเศษจริงๆ เรารู้สึกขอบคุณตลอดไปและรู้สึกได้รับพรอย่างแท้จริงว่าที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของเรา ขณะที่ผมตั้งตารอ ผมตื่นเต้นกับสิ่งใหม่ข้างหน้า ความท้าทายใหม่ที่ต้องเผชิญและการผจญภัยครั้งใหม่ เป็นการเดินทางที่ผ่านไป แต่การเดินทางกำลังจะมาถึง ขอบคุณสำหรับทุกท่าน รักมาก!'

เบอร์นาร์ด ถือบอลวิ่ง 3,783 หลาและทำ 22 ทัชดาวน์ เขารับบอล 2,989 หลาและทำ 14 สกอร์ตลอดการเล่นอาชีพ 10 ปีกับ เบงกอลส์ และ บัคคาเนียร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด