:::     :::

ทูเคิ่ลหวังนักเตะบาเยิร์นตอบสนองในเกมวันอาทิตย์นี้

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล ยอมรับว่าตอนนี้ไม่มีอะไรง่ายสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค แต่คาดหวังว่าลูกทีมจะตอบสนองในเกมรับมือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน วันอาทิตย์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าทีมเสือใต้มาถึงจุดที่ไม่มีอะไรง่ายแล้ว ในขณะที่เขาเรียกร้องให้ทีมที่ไม่มีความมั่นคงแสดงปฏิกิริยาต่อการสูญเสียบัลลังก์จ่าฝูงบุนเดสลีกา ก่อนจะเปิดบ้านรับมือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากสปอร์ตบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค เหลือเพียงการลุ้นคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 11 ติดต่อกันเท่ากัน หลังทีมเสือใต้ตกรอบฟุตบอลถ้วยสองรายการติดต่อกันทั้ง แชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล ก่อนสถานการณ์จะตกเป็นรองเมื่อถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกเมืองเบียร์ แต่ทีมเสือใต้มีโอกาสทวงบัลลังก์กลับคืนมาอีกครั้งหากพวกเขาเปิดบ้านทุบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในวันอาทิตย์นี้ หลังทีมเสือเหลืองสะดุดเสมอ โบคุ่ม 1-1 เมื่อวันศุกร์

'ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมกำลังดู ดอร์ทมุนด์ อยู่หรือเปล่า' ทูเคิ่ล กล่าว 'สำหรับเรา ตำแหน่งเริ่มต้นนั้นชัดเจน และตอนนี้เราต้องได้รับ 15 คะแนน'

'เราต้องปรับปรุง มันไม่สายเกินไปที่จะแสดงการปฏิกิริยาโต้ตอบ เราต้องการมันมันทีในวันอาทิตย์ ยิ่งว่าที่เคยเป็น ทุกอย่างเกี่ยวกับเรา เราต้องส่งมอบและหวังว่านั่นจะเพียงพอ'

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมบ๊วยของบุนเดสลีกาเพิ่งดึง พาล ดาร์ได มารับตำแหน่งเทรนเนอร์แทน ซานโดร ชวาร์ซ และด้วยเหตุผลนั้น ทูเคิ่ล อธิบายว่าทีมหญิงชราจึงกลายเป็นทีมที่คาดเดายาก

'นั่นคือเหตุผลที่เรามีเหตุผลอีกข้อหนึ่งที่จะโฟกัสที่ตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรง่ายสำหรับเราในตอนนี้' ทูเคิ่ล กล่าว 'สถานการณ์ชัดเจน เราต้องส่งมอบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด