:::     :::

คูเปอร์ผิดหวังเจ้าป่ามือเปล่าโดนท้ายเกม

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือ ฟอเรสต์ ออกอาการผิดหวังที่ทีมดันมาเสีย 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจนแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-2

"มันเป็นความรู้สึกผิดหวังอย่างมาก หนึ่งแต้มที่หายไป มันเหนื่อยเสมอกับการเล่น 3 เกมในหนึ่งสัปดาห์ มันเป็นเกมที่มีความห่างเล็กน้อย เราทำประตูได้จากลูกทุ่มไกล เรารู้สึกอยู่ในตำแหน่งที่สบาย พวกเขามีบอลแต่ก็สร้างโอกาสได้ไม่มากนัก จากนั้นก็ 2 ประตูที่น่าผิดหวังที่เราเสียไป มันทำให้เราเสียเกมนี้ไปเลย"

"เราต้องรวมใจกันกับผู้เล่นให้มากกว่าเดิมหลังจากผลการแข่งขันแบบนี้ แต่เราต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้องสำหรับเกมทั้งหมด นั่นคือความผิดหวัง"

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ วีเออาร์ ที่เหมือนจะเข้ามาเช็กประตูชัยของ เบรนท์ฟอร์ด ว่ามีการล้ำหน้าหรือไม่ ทว่าสุดท้ายก็ปล่อยผ่านไป คูเปอร์ กล่าวว่า "มันเป็นบางอย่างที่ผมหวังว่าพวกเขาจะทำถูก ถ้าพวกเขาไม่ทำมันก็ชัดเจนว่าจะมีการเรียกร้องครั้งใหญ่ ก็ปล่อยให้เกมเป็นไป แต่ผมหวังว่ามันจะเป็นการตัดสินที่ถูกต้อง ถ้ามันเป็นการตัดสินที่ไม่ชัวร์ นั่นก็คงจะน่าผิดหวังเป็นพิเศษ"

"การแพ้ในช่วงท้ายอย่างที่เราเจอเป็นเรื่องยากที่จะรับมือ แต่เราอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นอยู่ และต้องสู้ให้ถึงที่สุด ไม่มีคำถามเกี่ยวกับความเชื่อ ความจริงก็คือเราน่าจะได้บางอย่าง ไม่มีการบ่นเรื่องสปิริตหรือการต่อสู้ เป็นเพียงการตัดสินใจเท่านั้น มันเป็นสิ่งที่เราหวังจะปรับปรุง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด