:::     :::

ปิโอลี่ชี้มิลานน่าได้มากกว่าผลเสมอ

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ออกมายืนยันว่าทีมของตนสมควรได้อะไรมากกว่านี้ จากผลเสมอ โรม่า 1-1 แม้จะต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอก่อนหมดเวลาแบบหวุดหวิดก็ตาม

นี่เป็นอีกเกมที่น่าตื่นเต้นหลังครั้งแรกที่ทั้งสองทีมพบกันเสมอ 2-2 ที่ซาน ซิโร่ โดยคราวนี้ แทมมี่ อบราฮัม ยิงให้ โรม่า ในนาทีที่ 93 แต่ อเล็กซิส ซาเลอมาเกอร์ส ก็ตามตีเสมอให้ มิลาน ในนาทีที่ 97

นั่นหมายความว่าทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากัน, เฮด ทู เฮด เท่ากัน, ลูกได้เสียเท่ากัน แต่ มิลาน อยู่อันดับเหนือกว่าเพราะประตูที่ยิงได้

"เราไม่ได้เล่นแย่ แต่แน่นอนว่าเราขาดการเคลื่อนที่ที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม" ปิโอลี่ กล่าว

"เราคุมเกมได้ สร้างสรรค์เกม และจากนั้นก็ไม่ได้ใช้โอกาสที่เราสร้างได้อย่างเต็มที่ในพื่นที่แดนสามด้วยความมุ่งมั่น, ความเฉียบคม และโฟกัสที่มากกว่านี้ เรารู้ว่า โรม่า เสียประตูในบ้านน้อย ยิ่งเวลาผ่านไปมันยิ่งยากขึ้น"

"มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่เราสามารถเอาคืนผลการแข่งขันที่เป็นด้านลบได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่น ผมเชื่อในชัยชนะ เพราะเรามีทรงที่ดี มันเป็นเกมที่แปลก ผมคิดว่าเราเล่นกัน 106 นาที และมีแค่ 49 นาทีในนั้นที่บอลถูกเล่น มันยากกับการต้องหยุดแล้วก็มาเล่นใหม่ มันยากที่จะเคลื่อนที่อย่างไหลลื่น"

"โรม่า มีกองหลัง 5 คน มันเป็นความจริงเช่นกันที่เราไม่ได้เคลื่อนบอลไปรอบๆ อย่างรวดเร็วพอ และไปตรงปีกมากเกินไปแทนที่จะหาช่องเข้าทำอื่นๆ"

"ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดี น่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ก็ต้องใช้จังหวะสองเพื่อให้เกมมันไหลลื่น เมื่อทุกคนตั้งรับ การหาพื้นที่เหล่านั้นทำได้ยาก คุณต้องการสองทีมที่เล่นฟุตบอล และมีการขัดจังหวะน้อยกว่าที่เราเห็นในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด