:::     :::

เมอร์สันชี้แลมพ์สแพ้รวดห่วยสุดประวัติศาสตร์

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ชี้ว่าความพ่ายแพ้ 5 เกมรวดของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในการกลับมาคุม เชลซี นั้นคือฟอร์มการเล่นแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

ตำนานของ "สิงห์บลูส์" ได้กลับมาคุมสโมสรอีกครั้งหลังการปลด แกรม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่ง ทว่านับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งทีมแพ้ 5 เกมรวด รวมถึงการตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไปด้วย ซึ่งทาง เมอร์สัน ชี้ว่านี่คือฟอร์มแย่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเลย

"เขาต้องมีชีวิตชีวามากกว่านี้" เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ เมื่อถูกถามถึงปฏิกิริยาต่อการมาของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ "ไม่ได้ดูหมิ่น แฟร้งค์ นะ, ดึงเขาเข้ามาและตัดสินใจว่าจะทำอะไรในฤดูกาลหน้า"

"คุณคงไม่อยากเข้าไปที่นั่นและดูนักเตะในวันที่ 1 กรกฏาคม และพยายามจัดการมันหรอกนะ ก่อนที่คุณจะรู้จักเป็นอย่างดีมันก็เดือนสิงหาคมแล้วและตลาดก็ใกล้จะปิดและคุณมีผู้เล่น 5 คนต้องกำจัดออกไปซึ่ง เชลซี จะเป็นทีมที่วุ่นวายที่สุดในวันสุดท้ายของตลาด"

"ผมไม่ได้พูดเกินจริง แต่นี่คือฟอร์มการเล่นแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล ผู้คนจะบอกว่าบางทีมผ่าน 25 เกมโดยไม่ชนะ แต่ไม่ใช่ด้วยทีมที่เต็มไปด้วยศักยภาพแบบนั้น"

"เมื่อคุณมีผู้เล่นระดับท็อปของทีมชาติและคุณสามารถแบ่งออกเป็นสองทีมได้เลย ผมต้องบอกว่ามันเป็นผลงานแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลจากพรสวรรค์ที่พวกเขามี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})