:::     :::

ปารีส10ตัวไม่ไหวแพ้ลอริยองต์คารัง1-3

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปแอสเช ที่ต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรกของเกมแพ้ ลอริยองต์ ทีมกลางตารางคาบ้านตัวเอง 1-3 แต่ก็ยังนำเป็นจ่าฝูงด้วยคะแนนห่างจาก มาร์กเซย 8 แต้ม ซึ่ง มาร์กเซย จะลงเล่นในคู่ถัดจากพวกเขา

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

เปแอสเช 1 - ลอริยองต์ 3 

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 11 เปแอสเช เป็นฝ่ายมาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ มาร์โก แวร์รัตติ จ่ายบอลขึ้นหน้าไปให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงด้วยขวา แต่ อีวอน เอ็มโวโก้ นายด่านทีมเยือนเซฟไว้ได้ 

นาทีที่ 15 ลอริยองต์ มาได้ประตูขึ้นนำก่อน เกเดออน กาลูลู วิ่งทำเกมขึ้นมาทางฝั่งขวา และจ่ายต่อไปให้ โรแม็ง ฟาฟร์ ก่อนที่แตะไปตรงกลางประตูให้ เอ็นโซ่ เลอ ฟี ยิงตามน้ำเข้าไปเป็น 1-0 

ก่อนเข้านาทีที่ 20 เจ้าถิ่นมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 ตัว หลังจากที่ อาชราฟ ฮาคิมี่ เข้าบอลฟาวล์เสียบสะกัดใส่ ดาร์กแล็ง ยองวา โดยที่ไม่ได้สัมพัสโดนบอลเลย กรรมการแจกใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามไป ทำให้ทีมจ่าฝูงต้องเป็นรองด้านผู้เล่นตั้งแต่ช่วงต้นเกม

แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที เปแอสเช มาตามตีเสมอได้สำเร็จ จากความผิดพลาดของ อีวอน เอ็มโวโก้ นายด่านทีมเยือนวางบอลไว้หน้าประตูเตรียมสาดยาวขึ้นไป แต่ เอ็มบั๊ปเป้ ลักไก่ วิ่งเข้ามายิงบอลไปซุกก้นตาข่ายดื้อๆ ให้ทีมตามมาเป็น 1-1 

นาที 38 ลอริยองต์ มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง โรแม็ง ฟาฟร์ พาบอลเลาะเข้ามาจนถึงสุดเส้นหลังและจ่ายปาดผ่านหน้าไปตูไปให้ ดาร์กแล็ง ยองวา แปด้วยขวาจ่อๆเข้าประตูไปเป็น 2-1 และจบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 66 เอ็มบั๊ปเป้ วางบอลโด่งมาให้ ดานิโล่ เปเรยร่า กระโดดโขกเน้นๆหน้าปากประตู แต่ว่า อีวอน เอ็มโวโก้ เซฟไว้ได้อย่างหวุดหวิด 

ถัดมาในนาที 75  โลร็องต์ อาแบร์กเกล จ่ายบอลขึ้นหน้าไปให้ โรแม็ง ฟาฟร์ ล็อคเข้ากลางสนามและตั้งป้อมซัดด้วยซ้ายนอกกรอบเขตโทษ แต่ทิศทางเดาง่าย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เซฟไว้ได้ไม่มีปัญหา

นาทีที่ 86 ทีมเยือนเกือบมาได้ประตูหนีห่าง อายมาน คารี่ วางบอลยาวขึ้นหน้าไปให้ บ็อมบ้า เดียง วิ่งมาจิ้มบอลเข้าประตูไป กรรมการเช็ควีเอาอาร์พบว่า เดียง ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าเสียก่อน ทำให้สกอร์ยังไม่ขยับ

ต่อมาอีกแค่นาทีเดียว คราวนี้ ลอริยองต์ ไม่พลาด บวกสกอร์เพิ่มได้จากจังหวะที่ บ็อมบ้า เดียง ได้บอลหลุดเดี่ยวมาดวลกับผู้รักษาประตูตัวต่อตัว แต่ยิงจังหวะแรกไปติด ดอนนารุมม่า บอลมาเข้าทาง เดียง อีกครั้ง และซ้ำเข้าไปไม่พลาด

จบเกม เปแอสเช สิบคนสะดุดพ่ายคาบ้านต่อ ลอริยองต์ 1-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินญอส, ดานิโล่ เปเรยร่า - อาชราฟ ฮาคิมี่, การ์ลอส โซเลร์, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, ฆวน แบร์นาร์ต - ลิโอเนล เมสซี่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ลอริยองต์ : อีวอน เอ็มโวโก้ - บาโม่ เมอิเต้, มอนตาสซาร์ ตัลบี้, แว็งซ็องต์ เลอ ก็อฟฟ์ - เกเดออน กาลูลู, บอนเก้ อินโนเซนต์, โลร็องต์ อาแบร์กเกล, ดาร์กแล็ง ยองวา - เอ็นโซ่ เลอ ฟี, โรแม็ง ฟาฟร์ - อิบราฮิม่า โคเน่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด