:::     :::

ตัวแทนซานิโอโล่เผยนักเตะพลาดเซ็นบาร์ซ่าช่วงเดือนม.ค.

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ ซานิโอโล่ แนวรุกชาวอิตาเลียนเป็นหนึ่งในลิสต์เสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนแข้งทีมชาติอิตาลีจะย้ายมาเล่นกับ กาลาตาซาราย

เคลาดิโอ วิโกเรลลี่ ตัวแทนของ นิโคโล่ ซานิโอโล่ เปิดเผยกับ เรเลโบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่านักเตะภายใต้การดูแลของเขาพลาดโอกาสเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาเรื่องเงินของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า ก่อนมิดฟิลด์วัย 23 ปีจะลงเอยกับ กาลาตาซาราย 

บาร์เซโลน่า พยายามหาตัวแทนของ เมมฟิส เดอปาย หลังการปล่อยกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สย้ายไป แอตเลติโก มาดริด แต่จากสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรส่งผลให้พวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่างที่คาดหวัง

ทีมอาซูลกราน่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โซฟียาน อัมราบัต ของ ฟิออเรนติน่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช ของ อินเตอร์ มิลาน รวมถึง ซานิโอโล่ ของ โรม่า เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 23 ปีต้องการย้ายออกจากทีมหมาป่ากรุงโรม กอนจะลงเอยด้วยการย้ายไปค้าแข้งกับ กาลาตาซาราย ทีมดังของตุรกี

'ในเดือมกราคม, ที่ สเปน, มันไม่ง่ายเลยที่จะดึงตัวเขามา สถานการณ์ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นจริงๆใน ลา ลีกา ตลาดถูกปิดกั้นเล็กน้อย เนื่องจากค่าจ้าง เขาอยู่ในลิสต์ของ บาร์เซโลน่า ผมสามารถยืนยันได้ พวกเขาชอบเขา แต่ด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจ มันไม่สามารถทำได้' วิโกเรลลี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด