:::     :::

เทนฮากปลื้มฟอร์มผีมุ่งมั่นคว้าชัยชนะ

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้ดี และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ หลังเปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลล่า ที่ไม่แพ้ใครมา 10 ตลอด 10 นัดก่อนหน้านี้ 1-0

กุนซือ ผีแดง กล่าวกับบีบีซีว่า "ผมมีความสุขมากกับสามแต้ม แต่มันก็ยังรวมถึงฟอร์มการเล่นด้วย มันเป็นฟอร์มที่ดีมากในการพบกับ วิลล่า ที่ไม่แพ้ใครมา 10 นัด แถมยิงได้ทุกเกม และเราก็ควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ มันน่าจะเป็น 3-1 หรือ 4-1 ก็ได้ แต่มันก็ดีมาก และเป็นฟอร์มที่น่าประทับใจ"

"ฟุตบอลเล่นกัน 90 นาทีมาตลอด และเกมหนึ่งเรานำ 2-0 แต่ครึ่งหลังเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดี (กับ สเปอร์ส) แต่ที่ผ่านมานักเตะก็เล่นกัน 90 นาที พวกเขาหมดแรง และมองไปที่ ไบรท์ตัน สิ พวกเขาก็หมดแรงเหมือนกัน จากนั้นก็ฟอร์มแย่ มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ เรารู้เพราะเราคุยกับนักเตะในเรื่องนี้ เราได้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ในวันนี้  เรามุ่งมั่น มีแพสชั่น และเราต้องชนะรวมทั้งเล่นฟุตบอลให้ดี"

เมื่อพูดถึงฟอร์มของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ นายใหญ่ชาวดัตช์กล่าวว่า "เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นเกมที่ดีมากทั้งตอนครองบอลและไม่มีบอล วันนี้เกมรับคุมได้หมด แต่ก็สร้างเกมรุกได้ดีด้วย มีการยืนตำแหน่งที่ดี มีการตัดสินใจที่ดี ดังนั้นเราสิ่งมีความสุขกับมัน"

"เกมและชีวิตจะง่ายขึ้นมากถ้าคุณได้ประตูที่สองเร็ว หรือทำประตูที่สองได้ เราเห็นแล้วว่าเรามีนักเตะหลายคนรวมถึง ลินเดอเลิฟ ด้วยที่มุ่งมั่นอยากจะชนะทั้งเกมรุกและเกมรับ และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ หากคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด