:::     :::

เปแอสเชมองลาปอร์กอีกทางเลือกแนวรับ

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า เปแอสเช มอง เอเมอริก ลาปอร์ก เป็นอีกทางเลือกสำหรับแนวรับรายใหม่ฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช มีข่าวว่ากำลังจะประกาศการคว้า มิลาน ชกรีนยาร์ ร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากนักเตะปฏิเสธสัญญาของ อินเตอร์ มิลาน ทำให้สื่อทั่วยุโรปรายงานตรงกันกองหลังชาวสโลวาเกียจะเป็นนักเตะรายใหม่ที่ ปาร์ เดส์ แพร็งซ์ อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

กระนั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงไม่หยุดแค่นั้น เพราะด้วยสถานการณ์เจรจาสัญญาใหม่ของ เซร์คิโอ รามอส และ เพรสแนช คิมเพมเบ้ ยังไม่มีความคืบหน้าทำให้สื่อใหญ่อย่าง เลกิ๊ป มั่นใจ เปแอสเช มองทางเลือกอื่นไว้เช่นกัน

สื่อดังจากแดนน้ำหอมเผยว่า เปแอสเช มองไปที่ ลาปอร์ก กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทาง หลุยส์ คัมโปส กำลังหาแนวรับตัวกลางที่ถนัดเท้าซ้ายเข้ามาใช้งานในซีซั่นหน้า

แม้ในรายงานยังมีชื่อของ ลูกัส แอร์กน็องเดซ จาก บาเยิร์น มิวนิค แต่กรณีนี้อาจจะไม่ง่ายเพราะรายงานของสื่อเยอรมนีระบุแนวรับทีมชาติฝรั่งเศสใกล้ตกลงสัญญาใหม่ เสือใต้ เต็มที

คาดว่าสาเหตุที่ คัมโปส ต้องการได้ปราการหลังตัวกลางอีกรายเป็นเพราะวางแผนที่จะใช้แผน 3-5-2 ในระยะยาวไม่ว่ากุนซือในซีซั่นใหม่จะเป็น คริสโตฟ กัลติเย่ร์ หรือไม่ก็ตาม

โดยสถานการณ์ของ ลาปอร์ก มีแนวโน้มย้ายสังกัดสูงมากหลังจากกลายเป็นตัวสำรองในทีมแมนฯ ซิตี้ นอกจากนั้นมีรายงานว่านักเตะต้องการกลับสเปน แต่สื่อฝรั่งเศสมั่นใจหากนักเตะแสดงท่าทีย้ายทีมแบบจริงจังทางฝั่ง เปแอสเช พร้อมเข้าหาเพื่อลองเจรจา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด