:::     :::

ประธานปรี่ออกจากสนามหลังนาโปลีวืดฉลอง

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ปรี่ออกจากสนามสตาดิโอ ดีเอโก้ มาราโดน่า ทันทีที่จบเกมเสมอ ซาแลร์นิตาน่า ทำให้งานฉลองแชมป์ต้องเลื่อน

นาโปลี เตรียมงานฉลองสคูเด็ตโต้ในรัง สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เอาไว้แล้ว หากชนะ ซาแลร์นิตาน่า ในเกมเซเรียอา เมื่อวันอาทิตย์ เพราะผลการแข่งขันคู่ก่อนหน้าเป็นใจให้ เมื่อ ลาซิโอ บุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-3

ทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ใช้ความพยายามอย่างหนัก บุกแล้วบุกเล่า กว่าจะได้ประตูขึ้นนำในครึ่งหลัง แต่กลับมาถูก ซาแลร์นิตาน่า ตีเสมอในช่วงท้ายเกม แม้เจ้าบ้านเดินหน้าบุกและมีโอกาสหลายครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็ยิงเพิ่มไม่ได้ ทำให้การยืนยันแชมป์เซเรียอาต้องถูกเลื่อนออกไปในเกมหน้า ซึ่งเป็นการเยือน อูดิเนเซ่

อิล มัตติโน่ สื่อท้องถิ่น รายงานว่า เด เลาเรนติส รู้สึกประหลาดใจมากกว่าผิดหวังกับผลการแข่งขัน และรีบร้อนออกจากสนามทันทีที่เสียงนกหวีดยาวสิ้นสุดเกม ไม่ได้มาพูดคุยกับเทรนเนอร์ สปัลเล็ตติ หรือนักเตะในห้องแต่งตัว เพราะต้องการหลบเลี่ยงการเจรจาที่ติดขัด

นาโปลี ไม่มีปัญหากับการครองแชมป์เซเรียอาเป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี แต่ในทางทฤษฎีหรือตัวเลขในตารางคะแนนยังไม่ขาดลอย ทำให้แฟนบอลต้องพบความผิดหวัง พลาดการฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ในบ้านตัวเอง

ทั้งนี้ แม้ นาโปลี มีโอกาสยืนยันการคว้าแชมป์ในเกมถัดไปที่จะบุกเยือน อูดิเนเซ่ แต่แฟนๆ ก็ต้องรอการฉลองในบ้านเกมเจอ ฟิออเรนตินา วันที่ 7 พฤษภาคม อยู่ดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด