:::     :::

อาร์เตต้าไม่ถอดใจปืนไม่แฮปปี้แค่ตั๋วชปล.

วันจันทร์ที่ 01 พฤษภาคม 2566
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันยังคงสู้ต่อเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะการบรรลุเป้าหมายคว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ยังไม่เพียงพอ

อาร์เซน่อล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี เกมพรีเมียร์ลีก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ วันอังคารนี้ โดยสถานการณ์ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงขึ้นนำจ่าฝูงแล้ว หลังจากชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ ปืนใหญ่ ตามหลัง 1 คะแนน และเตะมากกว่า 1 เกม

เมื่อถูกถามถึงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในนาทีนี้ อาร์เตต้า ตอบว่า "ชัยชนะในวันพรุ่งนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ"

"ท่ามกลางความผิดหวัง และสปิริตที่อยู่รายรอบสโมสร เราต้องทำสองสิ่ง การรับรู้ถึงสิ่งที่ผู้คนมากมายในสโมสรทำเพื่อนำเรากลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นเรื่องยากอยู่แล้ว"

"มีผู้คนไม่มากที่มองแง่ดีว่าเรามีความสามารถพอที่จะทำแบบนั้นตอนเริ่มต้นฤดูกาล และเราต้องเริ่มตระหนักถึงการทำงานที่ดีที่หลายคนทำเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น"

"สิ่งที่สองที่ผมชอบมากที่สุด คือการบรรลุสิ่งนั้นโดยที่ยังเหลืออีก 6 เกม เป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นมาเกินทศวรรษแล้วที่สโมสรแห่งนี้"

"เรายังไม่พอใจ เราต้องการมากกว่านี้ เราต้องการให้สโมสรไปยืนอยู่ตรงจุดที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอ นั่นคือความคิดที่เราต้องการ และนั่นคือสิ่งที่ผมรักมากที่สุดในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด