:::     :::

ราชันเข้าหาเอ็มบั๊ปเป้หากนักเตะส่งสัญญาณย้าย

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนรายงานว่าเงื่อนไขเดียวที่ เรอัล มาดริด จะเข้าหา คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ช่วงหน้าร้อนนี้คือกรณีนักเตะส่งสัญญาณต้องการย้ายสโมสร

เอ็มบั๊ปเป้ มีข่าวโยง เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปีที่แล้วซึ่งขณะนั้นมีแนวโน้มที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสจะย้ายไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ท้ายที่สุดนักเตะเลือกเซ็นสัญญาใหม่กับ เปแอสเช แทน

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวของกองหน้าวัย 24 ปีและ ราชันชุดขาว ยังคงออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ตีโบ รายงานว่า โลส บลังโกส พร้อมเข้าหานักเตะอีกครั้งหากเงื่อนไขเข้าทาง

ตามรายงานของสื่อสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด คาดหวังให้ เอ็มบั๊ปเป้ แสดงท่าทีที่ชัดเจนถึงความต้องการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพราะหากเกิดในทำนองนั้น ราชันชุดขาว จะมีอำนาจต่อรองมากขึ้นและสามารถเจรจาลดราคาลงมาได้

ถือเป็นรายงานที่ออกมาจากสื่อสเปน แต่กรณีดังกล่าวหากมองในมุมสื่อแดนน้ำหอมยังเชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะไม่แสดงท่าทีแบบนั้นอย่างชัดเจนเพราะนักเตะให้เกียรติ เปแอสเช มากพอสมควร

ทางด้าน เปแอสเช พร้อมหาทางรั้งกองหน้าวัย 24 ปีให้อยู่กับทีมต่อไป โดยมีรายงาน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ มองไปถึงการปรับปรุงทีมขนานใหญ่ในหน้าร้อนปีนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด