:::     :::

ผีส่งแมวมองจ้องลิวาโควิชบิ๊กแมตช์โครเอเชีย

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองอย่างจริงจัง โดมินิก ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชีย ที่ส่งแมวมองตามดูฟอร์มต่อเนื่องในเกมเมื่อสุดสัปดาห์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมวมองของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในสนามเกมบิ๊กแมตช์ลีกสูงสุดของโครเอเชีย เพื่อดูฟอร์ม ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูของ ดินาโม ซาเกร็บ ในเกมบุกเสมอ ไฮดุ๊ค สปลิท 0-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องมอง ลิวาโควิช มาตั้งแต่จบฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งทัวร์นาเมนต์นั้น ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี มีผลงานที่ยอดเยี่ยม และมีส่วนร่วมในการพา โครเอเชีย จบอันดับ 3

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้รักษาประตูมือสองมาเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มที่จะขายขาด ดีน เฮนเดอร์สัน และปล่อยตัว แจ๊ค บัตแลนด์ ที่หมดสัญญาหลังย้ายมาแบบไม่มีค่าตัว

ผีแดง ไม่ต้องการผู้รักษาประตูมือสองที่เข้ามาเพียงนั่งสำรอง ดาบิด เด เคอา เท่านั้น แต่ต้องมีดีพอที่จะท้าทายตำแหน่งมือหนึ่งของนายประตูทีมชาติสเปนด้วย ซึ่งชื่อชั้นและฝีมือของ ลิวาโควิช ก็ดูจะเหมาะสมทุกประการ

ก่อนหน้านี้ สปอร์ตสเค่ โนเวสตี้ สื่อโครเอเชีย เปิดเผยว่า ลิวาโควิช มีค่าฉีกสัญญาในสัญญาปัจจุบันกับ ดินาโม ซาเกร็บ เพียง 10 ล้านยูโร หรือราวๆ 8.8 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับต้องได้

ทั้งนี้ ผลงานที่สร้างชื่อของ ลิวาโควิช คือศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อปลายปีที่แล้ว เซฟสามจุดโทษในช่วงการชู๊ต-เอาท์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับ ญี่ปุ่น กลายเป็นผู้รักษาประตูคนที่สามที่ทำได้ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด