:::     :::

ไก่เตรียมทาบวอร์ด-พราวส์หลังนักบุญทรุดยาว

วันอังคารที่ 02 พฤษภาคม 2566
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมแผนการยื่นข้อเสนอขอซื้อ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะโอกาสตกชั้นของ เซาธ์แฮมป์ตัน มีมากขึ้นเรื่อยๆ

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จับตามองสถานการณ์ของ วอร์ด-พราวส์ มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และเตรียมข้อเสนอมอบให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า โอกาสอำลาทีมของ วอร์ด-พราวส์ จะมีสูงขึ้น หากต้นสังกัด เซาธ์แฮมป์ตัน ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ นั่นจึงทำให้ สเปอร์ส ต้องเตรียมความพร้อมตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับการแย่งชิงจอมปั่นฟรีคิกของพรีเมียร์ลีกแข่งกับสโมสรอื่นๆ

วอร์ด-พราวส์ ลงตัวจริงทุกเกมในพรีเมียร์ลีกให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซีซั่นนี้ แม้ผลงานของทีมย่ำแย่ แต่ผลงานส่วนตัวถือว่าน่าพอใจทีเดียว นอกจากฟรีคิกที่เป็นอาวุธเด็ดแล้ว กัปตันทีม เดอะ เซนต์ส ยังติดท็อป 5 ในเรื่องการสร้างสรรค์โอกาส การครอสบอล และการตัดบอลในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

สำหรับจุดเด่นของ วอร์ด-พราวส์ วัย 28 ปี ที่ขึ้นชื่อมากที่สุดคือการยิงฟรีคิกที่ทำไปแล้ว 17 ประตูในพรีเมียร์ลีก เป็นอันดับสองสถิติตลอดกาล ตามหลัง เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ประตูเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด