:::     :::

โรสแมนตื่นเต้นเพิ่มสวิฟท์สู่ห้องรันนิ่งแบ็ก

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาววี่ โรสแมน ยินดีกับการย้ายมาของ ดีอันเดร สวิฟท์ หลังการเทรดรันนิ่งแบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ มาร่วมทีมแม้จะไม่ใช่แผนในตอนแรกก็ตาม

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ทำข้อตกลงเทรด ดีอันเดร สวิฟท์ มาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ และกำลังรอคอยว่ารันนิ่งแบ็กจะทำอะไรได้บ้างในการเล่นกับทีมบ้านเกิดของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ ส่ง สวิฟท์ พร้อมดราฟท์รอบ 7 (อันดับ 249) เทรดแลกดราฟท์รอบ 4 (ปี 2025) และดราฟท์อันดับ 219 ปีนี้จาก อีเกิ้ลส์ ซึ่ง แบร็ด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไลออนส์ มองว่าเป็นการทำข้อตกลงที่ วิน-วิน สำหรับทุกฝ่าย ส่วน โรสแมน จีเอ็มของ อีเกิ้ลส์ ก็มีความรู้สึกไม่ต่างกันและเฝ้ารอการลงเล่นกับทีมบ้านเกิดของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี 

'ผมตื่นเต้นมากกับโอกาสที่จะได้ สวิฟท์, นำเขากลับมาที่ ฟิลลี่' โรสแมน กล่าว 'เขาเป็นคนที่เรารู้จักมานาน แม้แต่ตอนที่เขาเรียนไฮสคูล เราก็เฝ้าดูเสา เรารู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นแบบไหน เฝ้าดูเขาในคอลเลจ ตื่นเต้นมากสำหรับโอกาสนั้นที่นี่'

อีเกิ้ลส์ ไม่จำเป็นต้องเสริมตำแหน่งรันนิ่งแบ็กจากร่างดราฟท์ปี 2023 โดย โรสแมน ระบุว่าพวกเขามีความสุขกับกลุ่มผู้เล่นที่มีความสามารถในบัญชีรายชื่อ แต่เมื่อ ไลออนส์ เลือก จาห์มาย์ กิ๊บบ์ส อันดับ 12 และยังเซ็นสัญญากับ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ สวิฟท์ อาจกลายเป็นส่วนเกิน ดังนั้น โรสแมน จึงคิดว่าการเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมา ฟิลลี่ จึงเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ 

'ตอนที่พวกเขาเลือก กิ๊บบ์ส อันดับ 12 เราคิดว่าอาจจะเป็นโอกาส พวกเขาเซ็นสัญญากับ มอนต์โกเมอรี่ ในฟรีเอเจนต์และพวกเขาเลือก กิ๊บบ์ส และเรารู้ว่า (สวิฟต์) อยู่ในสัญญาปีสุดท้าย' โรสแมน กล่าว 'เราไม่ได้อยู่ในใจเราในตำแหน่งที่เราต้องการอัพเกรดอย่างแข็งขัน แต่ในขณะเดียวกัน เราก็มองหาโอกาสที่จะปรับปรุงทีมเสมอ เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เราแค่รู้สึกดีกับผู้เล่นคนนั้นจริงๆ เรารู้สึกดีกับคนนี้มาก และมันก็เพิ่มอีกผู้เล่นและคนที่ยอดเยี่ยมเข้ามาในล็อคเกอร์รูมของเรา'

สวิฟท์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องรันนิ่งแบ็กที่ค่อนข้างแออัดร่วมกับ บอสตัน สกอตต์, เคนเน็ธ เกนเวลล์, ราชาด เพนนี, เคนเนดี้ บรู้กส์ และ เทรย์ เซอร์ม่อน และเวลาเท่านั้นที่จะบอกว่าเขาสามารถใช้ประโยชน์จากการกลับมาเล่นกับทีมบ้านเกิดของเขาได้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด