:::     :::

สื่อเผยซิลบาเป็นว่าที่เสี่ยหลังเลิกเล่นฟุตบอล

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด ซิลบา ว่าที่เสี่ยคนใหม่หลังมิดฟิลด์วัย 37 ปี เปิดโรงบ่มไวน์ส่งออกต่างประเทศใน กราน กานาเรีย เป็นกิจการล่าสุดรองรับหลังการเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพของเขา

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์วัย 37 ปีของ เรอัล โซเซียดาด กำลังก่อร่างสร้างอาณาจักรธุรกิจของตนเองรองรับหลังยุติอาชีพค้าแข้ง ซึ่งมีหลากหลายกิจการ

ซิลบา ยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ เรอัล โซเซียดาด ขณะที่ข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่มิดฟิลด์วัย 37 ปีกำลังรอประเมินตัวเลือกของเขาหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ทีมดังแคว้นบาสก์ยังต้องการรั้งตัวเขาไว้กับทีมต่อไปก็ตาม แต่ ซิลบา ยังมีโอกาสหวนคืนสโมสรบ้านเกิดอย่าง ลาส ปัลมาส เช่นกัน

จากข้อมูลเผยว่าอดีตมิดฟิลด์ แมนฯซิตี้ กำลังสร้างอาณาจักรธุรกิจของตนเองหลายกิจการ โดยมีทั้ง บีช คลับ สองแห่งใน กราน กานาเรีย, อพาร์ทเมนต์ 125 ห้องใน มาสปาโลมาส, โฮเตลขนาดเล็ก 22 ห้อง, สนามกอล์ฟ และ รีสอร์ตที่ประกอบด้วยบ้าน 88 หลัง

กิจการล่าสุดของ ซิลบา คือไวน์ หลังมิดฟิลด์วัย 37 ปีได้เปิด โบเดก้า ชื่อ ตาเมราน ที่สามารถผลิตไวน์ได้มากกว่า 10,000 ขวดจากการเก็บเกี่ยวผลผลิตสองครั้งแรก ซึ่งที่ดินดังกล่าวอยู่ใน กราน กานาเรีย ด้วย โดยส่งออกไปยัง เยอรมนี, อิตาลี, สหราชอาณาจักร และ สหรัฐอเมริกา ไวน์บางขวดของเขาถูกขายในร้านอาหารมิชลินสตาร์ในลอนดอน ราคาขวดละ 170 ยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด