:::     :::

การ์เซียเปรยพร้อมกลับมาดริดหลังจบซีซั่นนี้

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟราน การ์เซีย เปิดเผยว่าเขาพร้อมจะย้ายกลับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปัดโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ ราโย บาเยกาโน่ เปิดเผยว่าเขาพร้อมจะย้ายกลับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมชุดขาวต้องการตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายเพิ่มเติมจาก แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การ์เซีย เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด เขาถูกปล่อยมาเล่นกับ ราโย บาเยกาโน่ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2020-2021 ก่อนนักเตะจะเซ็นสัญญาถาวรหลังจากนั้น แต่ทีมชุดขาวยังถือสิทธิ์ 50 เปอร์เซ็นต์ในตัวนักเตะและสามารถดึงนักเตะกลับมาด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร หลังปิดกั้นโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงเดือนมกราคม 

'ตั้งแต่เริ่มต้น ผมไม่ต้องการค้นหาอะไรมาก เพราะผมสบายใจที่นี่ใน บาเยกาส' ฟราน การ์เซีย กล่าว 'มันเป็นโกาสที่จะได้เล่นในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป, ชาบี อลอนโซ่ อยากให้ผมย้ายไปร่วมทีมในตลาดหน้าหนาว'

'ในท้ายที่สุด มีการตัดสินใจให้จบฤดูกาลที่นี่ และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

'ผมเป็นนักเตะของ ราโย จนถึงปี 2025 ผมมีสัญญา ผมรู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้เล่นให้ ราโย พวกเขาให้โอกาสผมเติบโตแบบมืออาชีพ และผมจะขอบคุณเสมอ'

'มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับการสิ้นสุดฤดูกาล แต่ทุกอย่างยังอยู่ในอากาศ เมื่อจบฤดูกาล เราจะตัดสินใจระหว่างตัวผม, ราโย และ เรอัล มาดริด' แบ็กซ้ายวัย 23 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด