:::     :::

บ่อนยกสาลิกาหนึ่งในทีมเต็งเซ็น'โด้'

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
12,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กลายเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าสตาร์ตัวเก๋ากำลังหาทางออกจาก อัล นาสเซอร์ ก่อนกำหนด

สัญญามูลค่า 175 ลานปอนด์ ของดาวเตะวัย 38 ปี กับ อัล นาสเซอร์ มีถึงปี 2025 ซึ่งเป็นข้อตกลงที่เขาเซ็นสัญญาหลังจากความยินยอมพร้อมใจในการแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว

โรนัลโด้ อยู่ในฟอร์มการทำประตูที่ดีกับทีมซาอุดีอาระเบียนับตั้งแต่ที่เขามาถึง โดยยิงไป 12 ประตู จากหลายเกมในลีกซีซั่นนี้

อัล นาสเซอร์ รั้งอันดับ 2 ในโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย และตามหลัง อัล อิตติฮัด ทีมจ่าฝูงเพียง 3 แต้ม แต่ก็เล่นมากกว่า โดยยังมีโปรแกรมที่เหลืออีก 5 นัด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ต้องการออกจากสโมสรเพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่เขามาถึง โดยสโมสรเก่าอย่าง เรอัล มาดริด ถูกกล่าวว่ายินดีที่จะเสนอให้ โรนัลโด้ ทำหน้าที่เป็นทูตด้วย

เอล นาซิโอนาล สื่อสเปนกล่าวว่า "ฟลอเรนติโน่ เปเรซ รับประกันว่า (โรนัลโด้) จะไม่ขาดงานที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่แนนอนว่าเขาจะไม่ได้เป็นนักเตะ เพราะเขาพิจารณาว่ามันเป็นวัฏจักรที่จบลงแล้ว"

จอร์จิน่า โรดรีเกซ แฟนของ โรนัลโด้ ก็ถูกกล่าวว่าโหยหาการกลับไปมาดริดที่ซึ่งทั้งคู่พบกัน แต่การย้ายกลับสเปนไม่ใช่ทางเลือกเดียวที่กองหน้ารายนี้มี

จากการเปิดเผยของ แพ็ดดี้ เพาเวอร์ ระบุว่าการย้ายไปเมเจอร์ลีกน่าจะเป็นเป็นได้มากที่สุดของ โรนัลโด้ โดยมีโอกาสที่จะเข้าร่วมทีมใดก็ได้ในราคา 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

สปอร์ติ้ง ลิสบอน อดีตทีมเก่าของเขามีราคาอยู่ที่ 2/1 โดยมีราคาที่จะกลับมา แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสุดช็อกที่ 16/1 ด้วย และการกลับไป เรอัล มาดริด อยู่ที่ 18/1

นิวคาสเซิ่ล ที่ลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้ามีราคาที่จะเซ็นสัญญา โรนัลโด้ อยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

เดลี่ เมล เปิดเผยว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะได้รับเงินอัดฉีดสำหรับการเสริมทัพเพิ่มขึ้นอย่างมากหากจบใน 4 อันดับแรกได้

นิวคาสเซิ่ล เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ โรนัลโด้ มาก่อน โดยมีรายงานที่ออกมาในเดือนมกราคมว่ากองหน้ารายนี้สามารถย้ายไป สาลิกาดง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาที่ซาอุดีอาระเบียของเขา

ฮาว ปฏิเสธรายงานนั้น โดยระบุว่า "เราขอให้ คริสเตียโน่ พบเจอแต่สิ่งที่ดี แต่ไม่มีความจริงในมุมมองของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด