:::     :::

สื่อเผยชื่ออีกสามทีมพรีเมียร์ลีกสนใจเซ็นฟาตี

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรพรีเมียร์ลีกหลายค่ายกำลังสนใจเซ็นสัญญากับ อันซู ฟาตี แต่คงมีเฉพาะ แมนฯยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล เท่านั้นที่มีทุนพอสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะ

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า 3 สโมสรพรีเมียร์ลีกทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ต่างสนใจเซ็นสัญญากับ อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฟาตี กลายเป็นตัวเลือกลำดับ 5 ในแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่, ราฟินญ่า และ เฟร์ราน ตอร์เรส ขณะเดียวกันยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังพยายามดึง ลีโอเนล เมสซี่ หวนคืนสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย นั่นยิ่งทำให้สถานการณ์ของแนวรุกวัย 20 ปียุ่งยากซับซ้อนมากกว่าเดิม

ความตึงเครียดเพิ่มมากขึ้นเมื่อ โบรี ฟาตี บิดาของนักเตะระเบิดอารมณ์โกรธผ่านสื่อโจมตีสโมสรและเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ พร้อมแสดงเจตนาณ์ว่าเขาต้องการให้ลูกชายย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อันซู ยืนยันว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้สัมภาษณ์ของพ่อและยังต้องการประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า

แต่ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของนักเตะกำลังวางแผนกับครอบครัวของนักเตะ รวมถึงฝ่ายบริหารของ บาร์เซโลน่า เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของ ฟาตี ก่อนมีรายงานอ้างว่าแนวรุกวัย 20 ปีสามารถย้ายสังกัดด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร หลังนักเตะเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ 

รายงานล่าสุดอ้างว่ามีอีกอย่างน้อย 3 สโมสรพรีเมียร์ลีกอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน สนใจเซ็นสัญญากับ ฟาตี เช่นเดียวกัน แต่หากพิจารณาจากมูลค่าของนักเตะ คาดว่าจะมีเฉพาะ แมนฯยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล ที่มีศักยภาพเพียงพอสำหรับการจ่ายค่าตัวนักเตะเพียงสองทีมเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})