:::     :::

โค้ชอั๋นหวังท่าเรือต่อยอดจบที่3ไทยลีก

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชอั๋น หวังท่าเรือต่อยอดความมั่นใจจากเกมชนะ บุรีรัมย์ จบ "อันดับ 3 ไทยลีก"

สุรพงษ์ คงเทพ หนึ่งในกุนซือคู่ของ การท่าเรือ เอฟซี ชื่นชมลูกทีมทุกคน ที่แสดงให้เห็นถึงเลือดนักสู้ แม้ถูกขึ้นนำไปก่อน ในเกมล่าสุดที่บุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 28 วันที่ 30 เมษายน 2566
สิงห์เจ้าท่า บุกชนะ ปราสาทสายฟ้า ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมกลับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง มีแต้มนำ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2 คะแนน ขณะที่เหลืออีกเพียง 2 นัดเท่านั้น 
 “ก่อนอื่นต้องชื่นชมน้อง  ๆ ทุกคน ที่รู้อยู่แล้วว่าการมาเยือน บุรีรัมย์ เป็นเกมที่ยาก และ โดนนำไปก่อนด้วย ดังนั้น ต้องชื่นชมทุกคนจริง ๆ โดยเฉพาะครึ่งหลัง ที่ลงไปสู้ และ เล่นตามแท็คติคที่เราแก้ จนกระทั่งเรากลับมาชนะได้ ก็ขอยกชัยชนะให้แฟนบอล และ ผู้บริหารท่าเรือ โดยเฉพาะ มาดามแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ครับ” โค้ชอั๋น กล่าวหลังจบเกม
“ครึ่งหลัง เราแก้ไขตามแท็คติคที่เราผิดพลาดในครึ่งแรก และ เห็นจุดอ่อนของ บุรีรัมย์ ที่คิดว่าจะโจมตีเขาได้ อย่างที่บอก ต้องชื่นชมน้อง ๆ ที่มีการตอบสนองได้ดี รวมถึงขอบคุณแฟนบอลการท่าเรือ ที่คอยหนุนหลังเราตลอดด้วย”
ทีมที่จบอันดับ 3 ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาลนี้ จะได้สิทธิ์ไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบคัดเลือก 
“สถานการณ์ตอนนี้ เรากลับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 แล้ว ก็หวังว่าเราจะเอาความมั่นใจจากเกมนี้ ต่อยอดไปทำผลงานให้ดี ใน 2 เกมที่เหลือ เพื่อจบอันดับ 3 ให้ได้” โค้ชอั๋น ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เหลือโปรแกรม 2 นัดสุดท้าย เริ่มจากเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ต่อด้วยบุกเยือน ลำพูน วอริเออร์ วันที่ 12 พฤษภาคม 2566

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})