:::     :::

โค้ชเฮงนำทัพฉลามร่วมปิดโครงการอีลิทยูธ

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง", รองนายก อบจ.ชลบุรี นำทัพ แข้งฉลาม ร่วมปิด โครงการAFC Elite Youth Scheme 2023

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 1 และ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ พันธ์ศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เ ได้ร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการฝึกสอนฟุตบอลเยาวชนหลักสูตร AFC Elite Youth Scheme 2023
โดยมี บรรดาทีมงานสตาฟฟ์โค้ช สโมสร ชลบุรี เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ นำโดย “โค้ชดุล” อดุล หละโสะ, “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ, “โค้ชโต้ง” ไพศาล โพธิ์นา
และ นักฟุตบอลสโมสร ชลบุรี เอฟซี นำโดย กฤษดา กาแมน และ นพนนท์ คชตพลายุกต์  ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดในงาน  ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามกีฬาในร่ม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างชื่นชื่ม
โครงการดังกล่าวจัดขึ้น โดยความร่วมมือกันขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ สโมสร ชลบุรี เอฟซี  เพื่อพัฒนาทักษะและเทคนิคของเยาวชนให้เกิดศักยภาพในการเล่นกีฬาฟุตบอล ตามที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) กำหนด 
โดยสามารถนำความรู้ ทักษะที่ได้รับไปใช้ในการพัฒนาตนเอง จนสามารถนำไปต่อยอดในการพัฒนาสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ และในระดับที่สูงขึ้นต่อไป โดยมีเด็กและเยาวชนอายุตั้งแต่ 7 – 14 ปี เข้าร่วมอบรมจำนวนทั้งสิ้น 80 คน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด