:::     :::

วรชิตเชื่อยังระเบิดฟอร์มกับท่าเรือได้ยิ่งกว่านี้

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรชิต เปิดใจ "2 ประตูสำคัญ สู่ ชัยชนะเหนือ บุรีรัมย์ ครั้งแรก"

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จอมทัพฟอร์มเด่น การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจหลังทำคนเดียว 2 ประตู ช่วย สิงห์เจ้าท่า บุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 28 วันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา โดยยกเครดิตให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเต็มที่ 
ก่อนหน้านี้ สิงห์เจ้าท่า ไม่เคยบุกไปเอาชนะ ปราสาทสายฟ้า ได้เลย กระทั่งล่าสุดปลดล็อคสำเร็จ จาก 2 ประตูของ วรชิต และ อีกหนึ่งลูกจากฟรีคิกสุดสวยของ แอร์ตอน ติราบาสซี 
ดาวเตะทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นเกมที่ไม่ง่ายเลยครับ เพราะถึงแม้ว่า บุรีรัมย์ จะคว้าแชมป์ไปแล้ว แต่ บุรีรัมย์ ก็คือ บุรีรัมย์ ยิ่งเล่นในบ้านด้วย ก็ยิ่งต้องเต็มที่ แต่เราก็พยายามสู้เต็มที่ครับ และ พอเราชนะได้ ก็รู้สึกดีใจครับ เพราะเป็น 3 แต้มสำคัญ ที่ทำให้เรากลับขึ้นไปอันดับ 3 และ มีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียครับ”
“ก่อนเกม ผมรู้ครับว่าเราไม่เคยบุกมาชนะ บุรีรัมย์ ได้เลย แต่ก็ไม่ได้เก็บมาคิดมากอะไร และ การพูดคุยก่อนเกม ก็จะเป็นเรื่องแท็คติคมากกว่า ต้องให้เครดิตโค้ช และ พี่ ๆ ทุกคนที่ช่วยกันครับ เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก และ ปลดล็อคในสิ่งที่เราไม่เคยทำได้มาก่อน”
ดาวเตะวัย 25 ปี ยังเล่าถึงสถานการณ์หลังจบครึ่งแรกที่ทีมตามหลังไปก่อนว่า “ส่วนช่วงพักครึ่งที่เราตามหลังอยู่ โค้ช (สุรพงษ์ คงเทพ และ โชคทวี พรหมรัตน์) ก็พยายามแก้เกม บอกข้อเสียของเราในครึ่งแรก และ เน้นย้ำว่าอย่ายอมแพ้ เพราะด้วยรูปเกม ยังคิดว่าเรามีโอกาสทำประตูได้ และ สุดท้ายเราก็กลับมาได้จริง ๆ ครับ”
วรชิต ย้ายจาก บีจี ปทุมฯ มาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า ในช่วงเลกสอง ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนทำผลงานยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 6 ประตู 2 แอสซิสต์ จาก 15 นัดรวมทุกรายการ กระทั่งล่าสุดถูกเซ็นสัญญาถาวรในที่สุด
“ค่อนข้างพอใจมากครับ ผมรู้สึกปรับตัว และ ปรับจังหวะการเล่นได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ที่สำคัญ มีพี่ ๆ ในทีมคอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่ด้วย แต่ก็คิดว่ายังทำได้ดีกว่านี้ครับ แน่นอนว่าผมจะพยายามทำงานหนักต่อไป เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ครับ”
“สถานการณ์ตอนนี้อยู่ที่เราแล้ว เพราะถ้า 2 นัดที่เหลือ เราชนะได้ เราก็จบอันดับ 3 ทันที โดยไม่ต้องลุ้นผลคู่ เมืองทอง ครับ ก็อยากให้แฟนบอลมาเชียร์ และ ให้กำลังใจเราต่อไปครับ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียให้ได้” วรชิต ปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 29 วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ PPTV HD36

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด