:::     :::

'บิ๊กแซม'ตัดสินใจแค่แวบเดียวตอบรับงานลีดส์

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด แทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้รับงานใหม่ช่วงท้ายซีซั่นแบบนี้ และใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจ

อัลลาร์ไดซ์ เพิ่งได้รับการยืนยันเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นการทำงานระยะสั้นจนจบฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเหลืออีกเพียง 4 เกมสุดท้ายของซีซั่นเท่านั้น แต่ ยูงทอง จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเพราะผลงานที่ทรุดลงเรื่อยๆ ของ ฆาบี กราเซีย

'บิ๊กแซม' เดินทางมาถึงสนามซ้อมของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงเช้าวันพุธ ก่อนมีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา แต่ก่อนหน้านั้น โค้ชวัย 68 ปี ได้เปิดเผยความในใจกับทาง ทอล์คสปอร์ต เอาไว้แล้ว

"ผมตกใจ ผมไม่เคยคิดเลย (ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) ในช่วงนี้ของฤดูกาล ผมคิดว่าคงไม่มีงานทำแล้ว มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเป็นชื่อของคนที่ผมรู้จักดี ผมรู้เลยว่าเรื่องอะไร และใช้เวลาเพียงสองวินาทีในการตอบตกลง"

"ผมมาที่นี่เพื่อชมสนามฝึกซ้อม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมต่างๆ ผมตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วม เลือดลมสูบฉีดเสมอเมื่อคุณเข้ารับตำแหน่งในสโมสรฟุตบอล"

"ผมรู้ว่ามีปัญหามากมายรออยู่ แต่ผมก็ผ่านปัญหาเยอะแยะเหล่านั้นมาก่อนแล้ว ผมสามารถทำงานได้กับเวลาที่มากกว่านี้ แต่เรามี 4 เกม และหวังว่าผมจะสามารถรักษาสโมสรชั้นยอดแห่งนี้ให้อยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด