:::     :::

เอ็นทีส้มหล่นได้เล่นฟุตซอลลีกต่อหลังพัทยาสละสิทธิ์

วันพุธที่ 03 พฤษภาคม 2566
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประชุมฟุตซอลไทยลีก เปลี่ยนแปลงทีมหลัง พัทยา ฟุตซอลคลับ สละสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน ทำให้ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ได้สิทธิ์เล่นฟุตซอลไทยลีก2023แทน โดยอัตโนมัติ

ณ ห้องประชุมบอคเซีย ชั้น 2 อาคารบอคเซีย การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก จัดการประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฉากการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2023 ร่วมกับตัวแทนทั้ง 13 สโมสรที่เข้าร่วมการประชุม ได้แก่ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม , ห้องเย็นท่าข้าม , แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด , บลูเวฟ ชลบุรี , ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน , แบงค็อก บีทีเอส , ราชภัฏเพชรบุรี , ราชนาวี , ฟุตซอลไทย อาร์มี่ , นนทบุรี ฟุตซอลคลับ , เกษมบัณฑิต เอฟซี ,  และ พัทยา ฟุตซอลคลับ ขาดเพียง มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ติดภารกิจ
นำโดย นายอนุสรณ์ พิมงา ประธานดำเนินการจัดการแข่งขัน และ นายวรงค์ ทิวทัศน์ รองประธานฝ่ายดำเนินการจัดการแข่งขัน ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ ประเด็นสำคัญในการหารือเรื่องการเปลี่ยนแปลงทีม , การเลื่อนวันส่งรายชื่อนักกีฬา และการเลื่อนวันเปิดฤดูกาลฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล2023
ภายหลังจากการประชุม นายวรงค์ ทิวทัศน์ รองประธานฝ่ายดำเนินการจัดการแข่งขัน เผยว่า “ ก็ได้มีการคุยหารือในเรื่องของทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันซึ่งพัทยา ฟุตซอลคลับ ได้มีการสละสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 ทำให้สิทธิ์ในการเข้าร่วมเป็นของ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ซึ่งเป็นทีมที่ตกชั้นเป็นอันดับที่13 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขึ้นมาเล่นแทน รวมไปถึงได้มีการคุยกันในเรื่องของการเลื่อนวันขึ้นทะเบียนนักกีฬา ที่เรามีการขยายเวลาเพิ่มขึ้น และการเลื่อนการเปิดลีกเพื่อให้สอดคล้องกับเรื่องของสมาชิกทีมทั้ง 14 ทีม ”
สำหรับการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล2023 จะมีการเปลี่ยนแปลงวันเปิดฤดูกาล จากเดิม วันที่ 20-21 พฤษภาคม 2566 เลื่อนเป็น วันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 โดยจะมีการจับฉลากประกบคู่กันในวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 และจะมีการแถลงการแข่งขันในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด