:::     :::

อัลกวาซิลยืนยันงานยังไม่จบแม้สยบมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีมานอล อัลกวาซิล ยินดีกับการเก็บชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด 2-0 แต่ยืนยันว่าทัพ 'ลา เรอัล' ยังมีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่อให้ภารกิจลุล่วงโดยเฉพาะการคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่าทัพ 'ลา เรอัล' ยังต้องมุ่งมั่นเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไปเพื่อบรรลุเป้าหมายในการคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ฤดูกาลหน้า หลังการเก็บ 3 คะแนนล้ำค่าจากการเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-0 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล โซเซียดาด เก็บ 61 คะแนนจากการลงเล่น 33 เกมเพิ่มความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้ามากขึ้น หลังการโค่นทีมชุดขาวด้วยสกอร์ 2-0 แต่ อัลกวาซิล ยืนยันว่างานของทัพ 'ลา เรอัล' ยังไม่จบจนกว่าภารกิจจะลุล่วง 

'ไม่, เราบรรลุวัตถุประสงค์ในการเอาชนะ มาดริด, เราจะเดินหน้าไปยังเกมต่อไป พวกเขาเก็บ 3 คะแนนล้ำค่า, ปิดจ็อบใหญ่, มีความสุข แต่ยังมีเกมให้เล่นอีกมาก' อัลกวาซิล กล่าว 'โอกาสที่ชัดเจนสุดเป็นของเรา พวกเขาได้รับรางวัล บุกกดดันคู่แข่ง ทิ้งห่างไปหลายหลา และมันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ'

อัลกวาซิล ยังกล่าวถึง ดาบิด ซิลบา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการเล่นของ 'ลา เรอัล' ที่คอยกำกับสิ่งต่างๆ และสร้างความแตกต่างในแดนกลาง เมื่อมิดฟิลด์วัย 37 ปีลงสนามช่วงนาที 89 เขาได้รับเสียงปรบมือและเรียกชื่อเขา 

'ผมสามารถขอบคุณเขา จากแฟนๆทุกคนและสโมสร มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็นเขาเล่นด้วยความตื่นเต้นและความปรารถนานั้น มันน่าภูมิใจที่เขาอยู่กับเรา มีไม่กี่คนเท่านั้นที่เหมือน ดาบิด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด