:::     :::

คูโบะยินดีกับชัยชนะของโซเซียดาด

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกะฟุสะ คูโบะ มีความสุขกับการทำประตูและช่วย เรอัล โซเซียดาด สยบทีมเก่า เรอัล มาดริด 2-0 เมื่อวันอังคาร

ทาเกะฟุสะ คูโบะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นของ เรอัล โซเซียดาด เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการเก็บชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด 2-0 หลังการทำประตูเบิกร่องในช่วงต้นครึ่งหลังจนมีส่วนช่วย 'ลา เรอัล' ขยับเข้าใกล้การคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เรามีความสุขและภูมิใจในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ มันเป็นเกมยากสุดที่เราเล่นในบ้าน และเรามีความสุขมากที่คว้าชัยชนะ' คูโบะ กล่าว 'ผมคิดว่านั่นเป็น เรอัล ดีที่สุดในทุกแง่มุม ยังมีเกมสำคัญรออยู่อีก 5 นัด แต่นี่ก็สำคัญเช่นกัน และเราเก็บ 3 คะแนนสำเร็จ ดังนั้นหากเราทำแบบนี้ต่อไป ผมคิดว่าเราจะทำสำเร็จ'

มิดฟิลด์วัย 21 ปียังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาจะซื้อหนังสือพิมพ์ของมาดริดเพื่อเก็บที่เป็นระลึกหลังมีส่วนช่วย 'ลา เรอัล' สยบทีมชุดขาวตามเป้าหมายด้วย

'และผมมีความสุขมากที่ทำประตูได้กับหนึ่งในทีมดีที่สุดในยุโรป ผมคิว่ารูปถ่ายของผมจะอยู่ในหนังสือพิมพ์มาร์ก้า ผมจะไปซื้อหนังสือพิมพ์เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย' 

อย่างไรก็ตามไม่มีรูปภาพของ คูโบะ พาดหัวข่าวหน้าหนึ่ง หลังมาร์ก้าตัดสินใจนำทีมบาสเกตบอลของ เรอัล มาดริด ที่เอาชนะ ปาร์ติซาน ในเซอร์เบียขึ้นหน้าหนึ่งแทน ส่วนรูปของมิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นปรากฎอยู่ในหน้าวิเคราะห์ความพ่ายแพ้ของมาดริดเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด