:::     :::

รัฐบาลซาอุเตรียมบิ๊กดีลล่อใจเมสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัฐบาลซาอุดีอาระเบีย กำลังเตรียมการยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่เพื่อโน้มน้าวให้ ลีโอเนล เมสซี่ ย้ายมาเล่นในโปรลีก ช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้ารายนี้เตรียมอำลา เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่า ฮอร์เค่ พ่อของเขาได้แจ้งสโมสรฝรั่งเศสถึงการตัดสินใจไปตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว

ยังไม่ชัดเจนว่าเป้าหมายต่อไปของ เมสซี่ คือที่ไหน แต่ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย จะไม่ขาดแคลนทีมที่สนใจอย่างแน่นอน

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ เมสซี่ ถูกสั่งแบน 2 สัปดาห์ หลังเดินทางไปยังซาอุดีอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร

ตามรายงานจาก เทเลกราฟ เปิดเผยว่า ซาอุดีอาระเบีย จะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ เมสซี่ ตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มายังตะวันออกกลางด้วยข้อตกลงที่ร่ำรวยที่สุดตลอดกาล

มีข้อแนะนำว่าค่าเหนื่อยของ เมสซี่ หากเขายายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย อาจมีมูลค่าสูงถึง 320 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งเกือบเป็นสองเท่าของ โรนัลโด้ ที่รับอยู่ 165 ล้านปอนด์ต่อปีกับ อัล นาสเซอร์ โดยดาวเตะแชมป์ฟุตบอลโลกมีข่าวเชื่อมโยงกับ อัล ฮิลาล

มีการพูดคุยระหว่าง เมสซี่ และพ่อของเขาซึ่งเป็นผู้นำกลุ่มตัวแทน ก่อนจะมีการย้ายทีมที่เป็นไปได้หลังจากที่เขากลายเป็นฟรีเอเยนต์

เป็นที่เชื่อกันว่า แกร์รี่ คุ๊ก อดีตผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ซิตี้ จะมีส่วนร่วมในข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้น โดยมีความเกี่ยวข้องอย่างชัดเจนจากรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด