:::     :::

เว็กฮอร์สท์ได้แค่รอแมนยูยังเงียบกับเบิร์นลี่ย์

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤษภาคม 2566
439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวาท์ เว็กฮอร์สท์ ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ปรารถนาที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในซีซั่นหน้า แต่ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกับ เบิร์นลี่ย์

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจหรือดำเนินการใดๆ เรื่องข้อตกลงใหม่ของ เว็กฮอร์สท์ ขณะที่ศูนย์หน้าร่างใหญ่ไม่เคยปิดบังความปรารถนาที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่าสัญญายืมตัวที่กำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนนี้

รายงานข่าวระบุว่า เว็กฮอร์สท์ จะต้องกลับไปรายงานตัวกับ เบิร์นลี่ย์ สโมสรต้นสังกัดตัวจริงที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า เพราะยังไม่มีการเจรจาหรือการติดต่อใดๆ จากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายฤดูกาลที่นักเตะต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่

คาดการณ์ว่า เบิร์นลี่ย์ ไม่มีปัญหากับการอนุญาติให้ เว็กฮอร์สท์ ย้ายทีมได้อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ไม่เปิดเผยนามด้วย ไม่ว่าจะเป็นการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวหรือการขายขาดก็ตาม เพราะ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ก็มีแนวทางการสร้างทีมเป็นของตัวเอง

ทั้งนี้ กองหน้าวัย 30 ปี ต้องรอดูสถานการณ์ของตัวเองต่อไปแบบไม่มีทางเลือก เป็นเพราะผลงานการยิงประตูที่ทำได้เพียงน้อยนิด 2 ประตูจาก 25 เกมที่ลงเล่นรวมทุกรายการ และยังทำประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้เลย แม้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเคยชื่นชมว่าเล่นได้ตามแท็กติกที่ต้องการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด